Chờ...

4 pha thắng tranh chấp và 95% tỷ lệ chuyền chính xác: Kante áp đảo De Bruyne, lập kỷ lục bất bại

VOH - N'Golo Kante công thủ toàn diện, lấn át Kevin De Bruyne ở trung tuyến và in dấu ấn vào bàn thắng quyết định của đội tuyển Pháp.

Kevin De Bruyne đã trải qua những phút thi đấu khó khăn trong ngày đội tuyển Bỉ bị đối thủ Pháp hạ gục. Ngôi sao Man City để mất bóng 10 lần và thất bại đến 5/6 tình huống tranh chấp.

Cái tên bên kia chiến tuyến áp đảo De Bruyne không phải ai khác ngoài N'Golo Kante. Thống kê từ Squawka cho thấy trụ cột "Les Bleus" đã là người chiến thắng trong 4 lần đối mặt cầu thủ đối phương và có 2 cú tắc bóng thành công.

kante-doi-tuyen-phap
Kante áp đảo De Bruyne. Ảnh: Internet

Càn quét tuyến giữa, Kante còn in dấu ấn vào mặt trận tấn công. Bàn thắng duy nhất mà đội tuyển Pháp có được xuất phát từ đường chuyền của Kante cho Randal Kolo Muani, tạo điều kiện cho đồng đội sút bóng khiến Jan Vertonghen phản lưới nhà.

Tổng cộng Kante cung cấp 2 cơ hội, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 95% và rê bóng qua người tuyệt đối 100%. Sở hữu ngôi sao đẳng cấp trong đội hình, Pháp đã bất bại 19 trận liên tiếp tại EURO và World Cup, thiết lập kỷ lục mới của bóng đá châu Âu.

kante-euro
Rất khó khuất phục "Les Bleus" có sự phục vụ của Kante. Ảnh: Internet

Bất ngờ triệu tập Kante vào danh sách "Les Bleus" tham dự ngày hội bóng đá tại Đức, HLV Didier Deschamps phải đương đầu không ít sức ép. Dù vậy, cậu học trò cưng đã chứng minh ông thầy hoàn toàn đúng đắn. Bất chấp chuyển sang Trung Đông thi đấu, đẳng cấp của Kante vẫn chưa hề bị mai một. 

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày