Chờ...

CĐV hành động quá khích, tuyển Anh có thể bị phạt tại EURO 2024

VOH - Đội tuyển Anh có thể phải trả giá vì hành động ném ly nhựa của các CĐV về phía HLV Gareth Southgate sau trận hoà 0-0 trước tuyển Slovenia hôm 26/6.

Sau trận hòa thất vọng trước Slovenia tại lượt cuối vòng bảng EURO 2024, HLV Southgate cùng các học trò đã đi về phía khán đài đêu trận hòa thất vọng trước Slovenia tại lượt cuối vòng bảng EURO 2024, HLV Southgate cùng các học trò đã đi về phía khán đài để cảm ơn người hâm mộ. 

Song chiến lược gia 53 tuổi lại đón nhận những lời chửi bới và tiếng la ó từ CĐV Tam Sư. Đặc biệt, một số NHM quá khích còn ném ly nhựa vào Southgate. 

cdv-hanh-dong-qua-khich-tuyen-anh-co-the-bi-phat-tai-euro-2024 12
Southgate bị chỉ trích - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh UEFA đang thực hiện nhiều biện pháp nhằm hạn chế sự quá khích của các CĐV tại EURO 2024, tuyển Anh có thể phải nhận án phạt vì vụ việc trên.

Theo The Sun, tuyển Đan Mạch phải nộp phạt 7.500 bảng, do các CĐV của họ giăng biểu ngữ phê phán UEFA trong trận đấu gặp chính tuyển Anh hôm 20/6. “Tam sư” nhiều khả năng sẽ chịu mức phạt tương tự với hành vi ném ly nhựa xuống sân của NHM.

cdv-hanh-dong-qua-khich-tuyen-anh-co-the-bi-phat-tai-euro-2024 123
CDV ném ly nhựa vào Southgate - Ảnh: Internet

CĐV tuyển Anh rõ ràng có quyền tức giận với màn trình diễn của đội nhà. Sau 3 trận tại EURO 2024, Tam Sư thi đấu thất vọng và thiếu bản sắc. 

Tam Sư thậm chí là đội có hiệu số bàn thắng thấp nhất trong số những ứng cử viên vô địch giải đấu. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày