Chờ...

Chuyển động EURO 10/7: Mbappe thừa nhận thất bại | Yamal đáp trả sao tuyển Pháp phách lối

VOH - Kylian Mbappe lên tiếng sau trận thua của đội tuyển Pháp và Lamine Yamal phản pháo Adrien Rabiot là những thông tin EURO 2024 đáng chú ý ngày 10/7.

Mbappe thừa nhận thất bại

"Trong bóng đá, hoặc là bạn chơi hay, hoặc là không", Guardian dẫn lời Kylian Mbappe sau trận thua của đội tuyển Pháp. "Kì EURO của tôi là một thất bại. Tôi đã muốn trở thành nhà vô địch châu Âu".

mbappe-euro
Mbappe chỉ ghi được một bàn thắng trên chấm penalty tại Đức. Ảnh: Internet

Morata bị đau vì tai nạn hy hữu

Trong lúc toàn đội Tây Ban Nha đang ăn mừng, một fan hâm mộ đã lao đến cầm điện thoại selfie. Nhân viên bảo vệ chạy tới can thiệp không may trượt ngã, đạp vào chân phải Alvaro Morata. Tiền đạo "La Furia Roja" bị đau và phải tập tễnh bước đi.

Yamal đáp trả sao tuyển Pháp phách lối

Ăn mừng sau khi ghi bàn giúp đội tuyển quê hương vào Chung kết EURO 2024, Lamine Yamal đã hét lớn vào ống kính máy quay: "Hãy nói đi, nói bây giờ đi!".

Thông điệp phản pháo của tài năng Barca là lời đáp trả Adrien Rabiot, tiền vệ đối thủ cho rằng Yamal khó đương đầu nổi áp lực và cần chứng tỏ bàn thân nhiều hơn nữa trước thềm trận Bán kết.

yamal-euro
Yamal chứng minh Rabiot đã sai. Ảnh: Internet

Roy Keane dự đoán trận Anh vs Hà Lan

Nhận định trên chương trình The Overlap Special, huyền thoại Ngoại hạng Anh đặt niềm tin vào chiến thắng dành cho "Tam sư". Keane đánh giá đội tuyển xứ sở sương mù đang tạo đà hưng phấn qua từng trận đấu và có nhiều ngôi sao tạo đột biến, đơn cử như Bukayo Saka.

Tương lai Koeman được định đoạt

De Telegraaf đưa tin bất kể kết quả kì EURO hiện tại ra sao, HLV Ronald Koeman vẫn sẽ tại vị ở đội tuyển Hà Lan đến hết VCK World Cup 2026.

Thuyền trưởng "Cơn lốc màu da cam" nói đùa: "Tôi không nghĩ họ có thể sa thải tôi được nữa".

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày