Chờ...

Chuyển động EURO 13/6: Sao mai tuyển Đức mất EURO vì viêm Amidan | Nhức nhối vấn nạn vé chợ đen

VOH - Thêm một ngôi sao nữa chia tay EURO 2024 vì lý do sức khỏe. Vấn đề vé chợ đen gây nhức nhối cho chủ nhà Đức.

Sao mai tuyển Đức chia tay EURO 2024 vì viêm Amidan

euro-2024

Tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich - Aleksandar Pavlovic đã chính thức phải nói lời chia tay EURO 2024 vì lý do sức khỏe. Sao trẻ tuyển Đức bị phát hiện nhiễm trùng do viêm Amidan và không thể đảm bảo khả năng ra sân tại EURO.

Theo Florian Plettenberg (Sky Sport DE), HLV Julian Nagelsmann sẽ triệu tập bổ sung Emre Can để thay thế vị trí của Pavlovic.

Lamine Yamal mang cả... vở bài tập lên tuyển

euro-2024

Yamal đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra sân trong một kỳ EURO. Sao mai của Barca thậm chí còn chưa bước sang tuổi 17.

Một thông tin khá thú vị là mặc dù đã trở thành tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha và sắp sửa đại diện cho nước nhà tham gia một ngày hội bóng đá lớn bậc nhất thế giới, nhưng anh chàng này vẫn không quên... làm bài tập về nhà. Bên cạnh đồ dùng cá nhân, các cuốn vở bài tập là hành trang bất ly thân của Yamal khi lên đường sang Đức.

Vé chợ đen EURO 2024 đội giá kinh hoàng

euro-2024

Thị trường vé chợ đen EURO 2024 đang hoạt động sôi nổi trong bối cảnh giải đấu ngày càng cận kề. Theo khảo sát từ truyền thông châu Âu, dân buôn vé chợ đen thậm chí đã thổi giá bán cao gấp hàng nghìn % giá gốc.

Ví dụ, vé hạng "Fans First" được bán chính thức với giá 30 Euro, hiện đang được rao bán trên Viagogo với giá 1044 Euro. Hạng vé cao cấp "Prime Seats" có giá gốc 400 Euro, nhưng để mua được ở chợ đen, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra ít nhất là 3385 Euro.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày