Kết quả giao hữu trước thềm EURO 2024: Bồ Đào Nha thắng đậm CH Ireland, Ronaldo tiến gần kỷ lục mới

VOH - Lập cú đúp trong chiến thắng nhẹ nhàng của Bồ Đào Nha trước Cộng hòa Ireland giúp Ronaldo tiếp tục xác lập những cột mốc kỷ lục mới.

Bước vào loạt trận giao hữu trước thềm EURO 2024 gặp Cộng hòa Ireland, đội tuyển Bồ Đào Nha không ngần ngại tung ra đội hình gần như là mạnh nhất để tìm kiếm chiến thắng.

Lão tướng Ronaldo trở lại đội hình xuất phát với vai trò chơi cao nhất trên hàng tấn công, và trước một đối thủ không quá mạnh, CR7 đã tiếp tục có cơ hội nối dài những kỷ lục ghi bàn của mình.

ronaldo-2
Felix ghi bàn mở tỉ số cho Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet

Bồ Đào Nha dễ dàng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 18 nhờ công của Joao Felix. Tuy nhiên, thế trận tấn công của đội bóng áo bã trầu nhìn chung vẫn tương đối bế tắc.

Phải sang tới đầu hiệp 2, cách biệt tỉ số mới được nới rộng dành cho Ronaldo và các đồng đội, khi ngôi sao thuộc biên chế CLB Al Nassr thành công chọc thủng lưới thủ thành Kelleher ở phút thứ 50.

Trước một CH Ireland không có một chút sức phản kháng nào, CR7 dễ dàng hoàn thành cú đúp ấn định tỉ số chỉ 10 phút sau đó.

ronaldo
Ronaldo không thể ngừng ghi bàn - Ảnh: Internet

Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Ireland, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng ghi được của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia lên con số 130. Đồng thời, tổng số bàn thắng trong sự nghiệp của CR7 cũng đã đạt đến con số 895, và chỉ còn cách cột mốc lịch sử 900 bàn thắng đúng 5 pha lập công nữa.

Đội hình xuất phát Bồ Đào Nha vs CH Ireland

Bồ Đào Nha: Costa, Cancelo, Inacio, Pepe, Antonio Silva, Dalot, Leao, Joao Neves, Bruno Fernandes, Joao Felix, Ronaldo.

Ireland: Kelleher, Scales, O'Brien, O'Shea, Brady, Cullen, Smallbone, Coleman, Szmodics, Parrott, Idah.

Kết quả: Bồ Đào Nha 3-0 CH Ireland.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.