Chờ...

Kết quả giao hữu trước thềm EURO 2024: Hà Lan phô diễn sức mạnh tuyệt đối | Ba Lan thắng khó khăn

VOH - Đội tuyển Hà Lan tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước thềm EURO 2024. Trong khi đó, Ba Lan gặp nhiều khó khăn để chiến thắng Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội tuyển Hà Lan vừa phải đón nhận tin tức không vui về tình hình lực lượng khi tiền vệ De Jong sẽ vắng mặt tại EURO 2024 vì chấn thương. Tiền vệ thuộc biên chế Barca không muốn mạo hiểm để cùng toàn đội đến Đức. 

Việc thiếu vắng cựu sao Ajax rõ ràng là sự mất mát lớn với đoàn quân HLV Ronald Koeman. Song "cơn lốc màu da cam" vẫn cho thấy sức mạnh tuyệt đối ở trận giao hữu rạng sáng nay (11/6) trước Iceland. 

ket-qua-giao-huu-truoc-them-euro-2024-ha-lan-pho-dien-suc-manh-tuyet-doi-ban-lan-thang-kho-khan 1
Hà Lan thắng dễ - Ảnh: Internet

Cụ thể, Virgil van Dijk cùng các đồng đội đã dễ dàng hủy diệt đối thủ 4 bàn không gỡ. Các cầu thủ lập công cho tuyển Hà Lan gồm Xavi Simons, Van Dijk, Donyell Malen và Wout Weghorst. 

Đây cũng là trận thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất của đội tuyển Hà Lan. Có thể thấy, HLV Ronald Koeman đang giúp các càu thủ Hà Lan ở trạng thái sung mãn nhất.

ket-qua-giao-huu-truoc-them-euro-2024-ha-lan-pho-dien-suc-manh-tuyet-doi-ban-lan-thang-kho-khan 12
Tuyển Ba Lan thắng chật vật - Ảnh: Internet

Bên cạnh Hà Lan, tuyển Ba Lan cũng đã ra sân để chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ. Bất chấp đã dành chiến thắng 2-1, song Lewandowski cùng các đồng đội vẫn khiến CĐV lo lắng vì màn trình diễn thiếu thuyết phục. 

*Chi tiết kết quả các trận giao hữu trước thềm EURO 2024:

Ban Lan 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ

Hà Lan 4-0 Iceland

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.