Chờ...

Chuyển động EURO 11/6: Frenkie de Jong chính thức chia tay EURO | Tuyển thủ Đức ẩu đả trên sân tập

VOH - Frenkie de Jong đã chính thức rút khỏi tuyển Hà Lan vì không kịp bình phục chấn thương. Nội bộ tuyển Đức lại dậy sóng sau màn "tương tác" giữa 2 ngôi sao trên sân tập.

Frenkie de Jong chính thức lỡ hẹn với EURO 2024

de-jong
Frenkie de Jong không kịp hồi phục chấn thương cổ chân - Ảnh: Internet

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã chính thức xác nhận thông tin tiền vệ thuộc biên chế Barcelona - Frenkie de Jong, sẽ rút khỏi danh sách tham dự EURO 2024.

Quyết định này được đưa ra sau khi được tham khảo bởi đội ngũ y tế. LĐBĐ Hà Lan không muốn mạo hiểm để de Jong thi đấu khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân gặp phải trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid hồi cuối tháng 4.

Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở về Barca để tiếp tục quá trình điều trị và hồi phục.

Lewandowski chấn thương

Phút thứ 32 trận giao hữu giữa tuyển Ba Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo Lewandowski của Ba Lan đã buộc phải rời sân sớm sau khi gặp chấn thương đùi. Người thay thế anh là Urbanski.

Hiện tại, mức độ chấn thương của Lewandowski vẫn đang được kiểm tra, không loại trừ khả năng tiền đạo thuộc biên chế Barca có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu của EURO 2024. Nếu trường hợp xấu nhất này xảy ra, đây sẽ là một tổn thất cực lớn cho tuyển Ba Lan.

Hai ngôi sao tuyển Đức ẩu đả trên sân tập

doi-tuyen-duc
Rudiger và Fullkrug vừa có màn "tương tác" trên sân tập - Ảnh: Internet

Theo BILD, trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Đức, hai ngôi sao Rudiger Fullkrug đã lao vào ẩu đả ngay trước mặt Ban huấn luyện và các đồng đội.

Nguyên nhân được cho là xuất phát từ một tình huống vào bóng quyết liệt của Rudiger với Fullkrug. Tiền đạo thuộc biên chế Dortmund sau đó đã có lời qua tiếng lại, và 2 bên bắt đầu lao vào nhau.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa ngay sau đó. Trên Instagram, cả Rudiger và Fullkrug đều có động thái tương tác lẫn nhau, chứng minh việc 2 cầu thủ này đã chính thức giảng hòa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.