Chờ...

Chuyển động EURO 27/6: Ronaldo gây thất vọng | Bảng E của tuyển Bỉ đi vào lịch sử giải đấu

VOH - Cristiano Ronaldo gây thất vọng. Bảng E của Bỉ đi vào lịch sử giải đấu EURO 2024.

Ronaldo chạm dấu ấn tồi tệ 

chuyen-dong-euro-276-ronaldo-cham-dau-an-toi-te-bang-dau-cua-bi-di-vao-lich-su-giai-dau 12
Ronaldo chạm dấu ấn tồi tệ - Ảnh: Internet

Ronaldo đã không thể “nổ súng” trước Georgia trong gần 70 phút thi đấu (tính cả thời gian bù giờ hiệp 1). CR7 rời sân nhường chỗ cho Goncalo Ramos ở phút 66.

Như vậy, Ronaldo đã không ghi bàn ở vòng bảng EURO 2024. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tiền đạo 39 tuổi bất lực trong việc ghi bàn tại vòng bảng 1 kì EURO. Trước đó, ngôi sao của Al-Nassr đã “nổ súng” tại vòng bảng EURO  2004, 2008, 2012, 2016 và 2020.

Bảng đấu của Bỉ đi vào lịch sử EURO

chuyen-dong-euro-276-ronaldo-cham-dau-an-toi-te-bang-dau-cua-bi-di-vao-lich-su-giai-dau 1
Bảng đấu của Bỉ đi vào lịch sử EURO - Ảnh: Internet

Lượt trận cuối bảng E EURO 2024 đã khép lại với kết quả khá thú vị khi cả 2 cặp đấu đều kết thúc với tỉ số hòa. Điều đó đồng nghĩa sau 3 lượt trận, cả 4 đội đều giành 4 điểm. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải vô địch châu Âu cả 4 đội tuyển trong 1 bảng đấu kết thúc với số điểm ngang nhau.

Phil Foden chia tay tuyển Anh

Theo Sky Sports, Phil Foden được cho phép rời đại bản doanh tuyển Anh để trở về quê nhà vì lý do gia đình. Các báo cáo nói thêm, cô bạn gái Rebecca của Phil Foden chuẩn bị hạ sinh đứa con thứ ba. Trước đó, Phil Foden và Rebecca có cùng nhau một bé trai (Ronnie Foden) và bé gái (True Foden).

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày