Chờ...

Đội hình dự kiến của tuyển Đức tham dự EURO 2024: Đầu tàu Kroos trở lại | Havertz dẫn dắt hàng công

VOH - Đội tuyển Đức đang sở hữu lực lượng đủ tốt để chinh chiến EURO 2024 diễn ra ngay sân nhà ở hè này.

Đội tuyển Đức đang có những dấu hiệu cải thiện phong độ dưới thời HLV Julian Nagelsmann. Bằng chứng trong 2 trận đấu gần nhất, đội chủ nhà EURO 2024 đã dễ dàng hạ Pháp và Hà Lan. 

Đáng chú ý, cách chơi của những "cỗ xe tăng" Đức đã trở nên có đường nét và sắc bén hơn thời gian trước đáng kể. CĐV kỳ vọng sẽ được chứng kiến một đội tuyển Đức thi đấu bùng nổ tại VCK EURO 2024. 

Đội hình dự kiến tuyển Đức tại EURO 2024 - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến tuyển Đức tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Mục tiêu giành lấy chức vô địch hoàn toàn có cơ sở với thầy trò Julian Nagelsmann. Lực lượng tuyển Đức đang sở hữu thuộc vào top những ĐTQG có giá trị cao nhất giải đấu. 

Đơn cử một số cái tên triển vọng như Jamal Musiala hay Florian Wirtz sẽ bước ra ánh sáng tại sân chơi quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp. Bên cạnh luồng gió mới từ sức trẻ, tuyển Đức cũng đang sở hữu những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Kimmich, Toni Kroos và Rudiger. 

Sự trở lại của Kroos mang ý nghĩa to lớn với đội tuyển Đức - Ảnh: Internet
Sự trở lại của Kroos mang ý nghĩa to lớn với đội tuyển Đức - Ảnh: Internet

Trong số này, Toni Kroos rõ ràng là cái tên mang đến tác động to lớn với đội tuyển Đức. Cầu thủ 34 tuổi đã quyết định trở lại giúp ĐTQG và trở thành nhân tố chính nơi hàng tiền vệ. 

Sự có mặt của sao Real Madrid giúp đội tuyển Đức dễ dàng kiểm soát tuyến giữa và triển khai tấn công qua 2 hành lang biên nhanh chóng nhờ vào khả năng chuyền bóng tuyệt vời từ Kroos. 

Sự thay đổi đáng chú ý thứ 2 có thể đến từ vị trí thủ môn, người gác đền kỳ cựu Neuer sẽ bị thay thế bởi Marc-Andre ter Stegen. Trụ cột Barca đang trải qua phong độ ổn định và luôn được HLV Julian Nagelsmann tin tưởng trao suất bắt chính thời gian gần đây. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.