Chờ...

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Ý: Yamal được trao trọn niềm tin | Thành bại tại Barella

VOH - Alvaro Morata và Rodri đều được dự đoán sẽ kịp bình phục để cùng Tây Ban Nha đối đầu với Ý tại EURO 2024.

Cả Tây Ban Nha và Ý đều có khởi đầu thành công tại EURO 2024 với chiến thắng ở lượt trận đầu tiên của bảng B. Thêm 3 điểm trong cuộc đối đầu trực tiếp sẽ giúp một trong hai đội chắc chắn giành tấm vé sớm lọt vào vòng knock-out.

Hinh 1
Tây Ban Nha có trận mở màn như mơ tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Morata đã phải rời sân sớm ngay đầu hiệp 2 trong chiến thắng 3-0 trước Croatia. Sau trận đấu, đội trưởng Tây Ban Nha khẳng định với giới báo chí đó chỉ là một "cú va chạm nhẹ". Huấn luyện viên Luis de la Fuente cũng phần nào lo ngại về thể lực của Rodri, cầu thủ cũng phải rời sân ở phút 86 do bị đau nhẹ.

Riêng trường hợp của Aymeric Laporte, cựu hậu vệ Man City gặp phải một vấn đề về cơ bắp nên phải ngồi ngoài trong trận đấu với Croatia và mặc dù anh đang đến gần việc hồi phục hoàn toàn thể lực, nhưng có khả năng cao Nacho vẫn sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát.

Đối với đội tuyển "Thiên thanh", Nicolo Fagioli đã không góp mặt trong chiến thắng của đội trước Albania do bị bầm ở xương mác, nhưng anh đã kịp trở lại tập luyện và có thể ra sân trước Tây Ban Nha.

Hinh 2
Ý vẫn có đội hình mạnh nhất trong màn đối đầu với Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Đã có những nghi ngờ về thể lực của Nicolo Barella trước thềm giải đấu, nhưng tiền vệ của Inter Milan đã ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn và thi đấu trọn vẹn cả 90 phút, vì vậy anh sẽ tiếp tục được tin dùng ở hàng tiền vệ trong trận đấu quan trọng gặp “Bò tót”.

Gianluca Scamacca dự kiến ​​sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công, bất chấp màn trình diễn có phần mờ nhạt ở trận gặp Albania, với Lorenzo Pellegrini và Federico Chiesa vẫn sẽ là cặp cánh chất lượng nhất của Ý ở giải đấu này.

Matteo Darmian là một lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng có khả năng anh sẽ lại phải ngồi dự bị, nhường chỗ cho Federico Dimarco và Giovanni Di Lorenzo.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Ý: 

 
line up 1
Đội hình dự kiến của Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Tây Ban Nha: Unai Simon; Carvajal, Le Normand, Nacho, Cucurella; Fabián Ruiz, Rodri, Pedri; Yamal, Morata, Williams.

line up 2
Đội hình dự kiến của tuyển Ý - Ảnh: Internet

Ý: Donnarumma; Di Lorenzo, Bastoni, Calafiori, Dimarco; Jorginho, Barella; Frattesi, Pellegrini, Chiesa; Scamacca.

Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha 2 - 0 Ý.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Ý thuộc khuôn khổ Bảng B EURO 2024 sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 21/6 theo giờ Việt Nam.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày