Chờ...

Kết quả giao hữu trước thềm EURO 2024: Bồ Đào Nha không Ronaldo thất thủ | "Cuồng phong" Tây Ban Nha

VOH - Bồ Đào Nha bị Croatia đánh bại ngay trên sân nhà và Tây Ban Nha phô diễn sức mạnh đáng sợ là những kết quả đáng chú ý của loạt trận giao hữu trước thềm khởi tranh VCK EURO 2024.

Tâm điểm loạt trận giao hữu đêm qua và rạng sáng nay là màn so tài giữa Bồ Đào Nha cùng Croatia. Chiếm lợi thế sân nhà nhưng "Brazil châu Âu" đã bị Luka Modric ghi bàn dẫn trước trên chấm penalty ngay phút thứ 8.

Đầu hiệp hai, Diogo Jota san bằng cách biệt cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Ante Budimir đã lập công chỉ vài phút sau, giúp các vị khách chiến thắng 2-1.

bo-dao-nha-croatia
Bồ Đào Nha thất thủ ngay trên sân nhà. Ảnh: Internet

Ở thất bại vừa qua, HLV Roberto Martinez tiếp tục dưỡng sức cho đội trưởng Cristiano Ronaldo. "CR7" cùng lão tướng Pepe ngồi dự bị và không ra sân bất kỳ phút nào.

Trái ngược Bồ Đào Nha, một đại diện khác của bán đảo Iberia là Tây Ban Nha đã được tận hưởng niềm vui đại thắng. "La Furia Roja" huỷ diệt đối thủ Bắc Ireland 5-1, bằng cú đúp bàn thắng của Pedri cùng 3 pha lập công chia đều cho Alvaro Morata, Fabian Ruiz và Mikel Oyarzabal. 

giao-huu-euro-2024
Tây Ban Nha nổi cuồng phong nhấn chìm đối thủ. Ảnh: Internet

Tương tự Tây Ban Nha, Bỉ cũng hoàn tất màn chạy đà suôn sẻ cho VCK EURO 2024 bằng màn hạ gục Luxembourg 3 bàn không gỡ. Romelu Lukaku "nóng máy" với 2 lần điền tên lên bảng điện tử, trước thềm khởi tranh ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Ở các trận cầu khác, Đan Mạch khuất phục Na Uy 3-1, Thuỵ Sĩ hoà Áo 1-1, Hungary và Serbia cùng giành thắng lợi 3-0 là những kết quả đáng chú ý.

Chi tiết kết quả giao hữu trước thềm VCK EURO 2024:

Bồ Đào Nha 1-2 Croatia

Tây Ban Nha 5-1 Bắc Ireland

Bỉ 3-0 Luxembourg

Đan Mạch 3-1 Na Uy

Thuỵ Sĩ 1-1 Áo

Hungary 3-0 Israel

Thuỵ Điển 0-3 Serbia

Slovenia 1-1 Bulgaria

Albania 3-1 Azerbaijian

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.