Chờ...

Southgate từ chối hứa cho Shaw đá chính: "Trippier đã thi đấu tuyệt vời"

VOH - HLV Gareth Southgate không đảm bảo Luke Shaw được điền tên vào danh sách xuất phát đội tuyển Anh đối đầu Hà Lan.

Rạng sáng mai, đội tuyển Anh sẽ đụng độ đối thủ Hà Lan trong khuôn khổ Bán kết EURO 2024. Tình hình lực lượng "Tam sư" thu hút sự quan tâm hiện tại là khả năng Luke Shaw lần đầu tiên được điền tên vào đội hình xuất phát.

Hậu vệ MU dính chấn thương tại CLB và phải rời xa sân cỏ từ tháng 2. Tái xuất khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Thuỵ Sĩ, Shaw đã chơi khá tốt trong khoảng 45 phút góp mặt.

luke-shaw-eurojpg
Shaw bắt nhịp tốt trong ngày trở lại thi đấu. Ảnh: Internet

Phát biểu được Metro dẫn lại, HLV Gareth Southgate không đảm bảo ngôi sao "Quỷ đỏ" sẽ đá chính. Thuyền trưởng đội tuyển Anh úp mở có thể tiếp tục bố trí Kieran Trippier trấn thủ cánh trái ở màn chạm trán Hà Lan.

"Shaw đã bị chấn thương trong 4 tháng và không thể ra sân cho đến trận đấu gần nhất", Southgate bày tỏ. "Cậu ấy đã đóng góp tốt nhưng chúng tôi vẫn phải quyết định cách sử dụng tốt nhất và liệu Shaw sẵn sàng đá chính hay chưa".

"Ban huấn luyện rất vui khi cậu ấy trở lại, Shaw mang đến sự cân bằng cho đội tuyển. Dù vậy, Trippier cũng đã thi đấu tuyệt vời". 

shaw-euro
Southgate không hứa cho Shaw xuất phát. Ảnh: Internet

Trippier ra sân từ đầu trong cả 5 trận đã qua của "Tam sư". Phải chuyển sang hành lang không phải sở trường, hậu vệ phải Newcastle không thật sự tạo ra những màn trình diễn đáng tin cậy.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày