Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Top 4 hàng tiền vệ chất lượng nhất EURO 2024: Pháp chắc suất vị trí số 1 | Mainoo thay thế Gallagher

VOH - Hãy cùng VOH.com.vn tìm hiểu top 4 hàng tiền vệ chất lượng nhất kỳ EURO 2024 diễn ra tại Đức.

4. Đội tuyển Bồ Đào Nha

top-4-hang-tien-ve-chat-luong-nhat-euro-2024-phap-chac-suat-vi-tri-so-1-mainoo-thay-the-gallagher 1
Bruno Fernandes và Bernardo Silva dẫn dắt tuyến giữa Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet

"Selecao châu Âu" là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch EURO 2024. Bên cạnh hàng tấn công khủng gồm Cristiano Ronaldo, Raphael Leao hay Diogo Jota, tuyển Bồ Đào Nha còn sở hữu hàng tiền vệ chất lượng đủ sức cung cấp "đạn dược" cho các tiền đạo nổ súng. 

HLV Roberto Martinez hiện đang có rất nhiều cầu thủ tại tuyến giữa ở đẳng cấp thế giới như Bruno Fernandes, Bernardo Silva hay Vitinha. Ngoài ra các cầu thủ như Ostavio, Joao Palhinha và Ruben Neves cũng khao khát được thể hiện năng lực. 

3. Đội tuyển Đức

Với sự trở lại của Toni Kroos, hàng tiền vệ của những "cỗ xe tăng" Đức hứa hẹn trở nên đáng gờm tại giải đấu trên quê nhà. 

Ngoài sao Real Madrid, tuyển Đức còn có sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao khác như Joshua Kimmich, Ilkay Gundogan, Jamal Musiala và Florian Wirtz. 

2. Đội tuyển Anh

top-4-hang-tien-ve-chat-luong-nhat-euro-2024-phap-chac-suat-vi-tri-so-1-mainoo-thay-the-gallagher 12
Tuyển Anh sở hữu thế hệ vàng - Ảnh: Internet

Tam Sư là đội tuyển duy nhất có nhiều xáo trộn nhất trong danh sách triệu tập tham dự EURO 2024. Song HLV Gareth Southgate vẫn sở hữu hàng tiền vệ sáng giá mà mọi chiến lược gia ao ước. 

Đơn cử có thể kể đến một vài ngôi sao như Jude Bellingham, Declan Rice, Kobbie Mainoo, Conor Gallagher, Cole Palmer và James Maddison. Ngôi sao của MU - Kobbie Mainoo là cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách này. 

Cầu thủ 18 tuổi đã có mùa giải tiến bộ vượt bật trong màu áo MU mùa này và được HLV Gareth Southgate tin tưởng trao cho cơ hội tham dự giải đấu lớn đầu tiên cùng ĐTQG. Kobbie Mainoo còn được đánh giá chiếm lấy suất đá chính ở hàng tiền vệ tuyển Anh. 

1. Đội tuyển Pháp

Dù không phải là hàng tiền vệ có giá trị cao nhất giải đấu, song tuyến giữa của đội tuyển Pháp lại sở hữu kinh nghiệm trận mạc và bản lĩnh ở những giải đấu lớn. 

Nhóm cầu thủ như Antoine Griezmann, N’Golo Kante đều kết hợp rất tốt trong màu áo ĐTQG. Đây cũng là nhóm ngôi sao từng giúp thầy trò Didier Deschamps vô địch World Cup 2018. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.