Chờ...

TOP 5 cầu thủ được săn đón nhất sau EURO 2024: Olmo đổi đời | Arsenal theo đuổi thành công Calafiori

VOH - Hãy cùng VOH.com.vn tìm hiểu top 5 cầu thủ được săn đón nhất sau EURO 2024.

5. Lamine Yamal (Đội tuyển Tây Ban Nha) 

top-5-cau-thu-duoc-san-don-nhat-sau-euro-2024-olmo-doi-doi-arsenal-theo-duoi-thanh-cong-calafiori 1
Yamal được PSG săn đón - Ảnh: Internet

Ngôi sao 16 tuổi nổi lên như là mộ trong những tài năng sáng giá tại EURO 2024. Với 3 kiến tạo cùng 1 bàn thắng, Lamine Yamal đang là cầu thủ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu. 

Trước đó, PSG từng đánh tiếng muốn bỏ ra số tiền lên đến 250 triệu Euro để thuyết phục Barca đồng ý nhả người. 

4. Nico Williams (Đội tuyển Tây Ban Nha) 

Giống với người đồng đội trển ĐTQG, Nico Williams cũng trở thành cái tên được nhiều CLB săn đón sau màn trình diễn tại EURO 2024. 

Tốc độ cộng sức càn lướt của Nico Williams biến anh luôn là mối đe dọa với mọi hàng thủ đối phương. Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Athletico Bilbao đang được 3 CLB hàng đầu để mắt đến gồm Chelsea, Arsenal và Barca.

3. Dani Olmo (Đội tuyển Tây Ban Nha)

top-5-cau-thu-duoc-san-don-nhat-sau-euro-2024-olmo-doi-doi-arsenal-theo-duoi-thanh-cong-calafiori 12
Dani Olmo lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn - Ảnh: Internet

Được xem là kép phụ cho Pedri tại tuyển Tây Ban Nha. Song, chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế Barca đã giúp Dani Olmo tìm lại ánh hào quang trên sân cỏ. 

Số 10 ghi đấu ấn với liên tiếp những pha lập công giúp đội nhà vào Chung kết EURO. Màn trình diễn của Dani Olmo giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm từ Man City, Chelsea hay Barca. 

2. Xavi Simons (Đội tuyển Hà Lan)

Simons bước vào EURO 2024 sau một mùa giải ấn tượng khi đóng góp 25 bàn thắng + kiến tạo cho RB Leipzig. Những gì anh đã thể hiện trên đất Đức, nơi anh có 3 kiến tạo và 1 bàn thắng đẹp bị từ chối với Hà Lan, sẽ càng củng cố niềm tin cho những đội bóng đã muốn đón anh về.

Không được trọng dụng ở PSG, Simons sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị. Ngoài Leipzig, Bayern Munich cũng muốn giữ anh lại nước Đức, trong khi MU và Arsenal sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh tới Ngoại hạng Anh. 

1. Riccardo Calafiori (Đội tuyển Ý)

top-5-cau-thu-duoc-san-don-nhat-sau-euro-2024-olmo-doi-doi-arsenal-theo-duoi-thanh-cong-calafiori 123
Calafiori nhận được nhiều sự quan tâm nhất EURO - Ảnh: Internet

Với mái tóc dài lãng tử gợi nhớ các trung vệ nổi tiếng ngày xưa như Alessandro Nesta hay Paolo Maldini, Riccardo Calafiori nhanh chóng thu hút được sự chú ý ngay sau lần xuất hiện đầu tiên ở EURO 2024. 

Dù có một bàn đá phản lưới nhà, Calafiori cơ bản đã có một giải đấu ấn tượng, với những pha chuyền và kéo bóng mượt mà từ vị trí trung vệ. Ngoài Arsenal, cả Liverpool lẫn Chelsea cũng đều tỏ ra muốn có anh trong đội hình.

Song "Pháo thủ" đang là những người chiếm được ưu thế và sắp sở hữu thành công tân binh từ CLB Bologna. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày