Chờ...

Tuyển Anh đón tin vui trước trận Tứ kết EURO 2024

VOH - Theo nhiều nguồn tin, tuyển Anh sẽ có sự phục vụ của Luke Shaw trong trận Tứ kết EURO 2024 với Thụy Sĩ.

Cuối tuần này, tuyển Anh sẽ bước vào trận Tứ kết EURO 2024 gặp Thụy Sĩ. Sau trận thắng vất vả trước Slovakia, CĐV Tam Sư có quyền lo lắng cho khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Southgate. 

Bất chấp lực lượng vượt trội so với đối thủ, song Harry Kane cùng các đồng đội đã chơi chật vật và chỉ có thể đi tiếp nhờ màn tỏa sáng cá nhân của Jude Bellingham. 

tuyen-anh-don-tin-vui-truoc-tran-tu-ket-euro-2024 1
Luke Shaw đã sẵn sàng ra sân tại EURO - Ảnh: The Sun

Theo The Sun, tuyển Anh đang đón nhận tin không vui khi trung vệ John Stones đang gặp một vết đau ở đầu gối. Điều này khiến khả năng ra sân của sao Man City bị suy giảm đáng kể. 

Ở chiều ngược lại, Luke Shaw đã có thể tham gia đầy đủ các buổi tập của tuyển Anh. Hậu vệ thuộc biên chế MU hiện chưa thể chơi một phút nào tại EURO 2024 vì chấn thương. 

tuyen-anh-don-tin-vui-truoc-tran-tu-ket-euro-2024 12
Shaw được kỳ vọng giúp lối chơi tuyển Anh tốt hơn - Ảnh: Internet

Sự trở lại của Luke Shaw rõ ràng là tín hiệu tích cực với Southgate. Sự linh hoạt của Luke Shaw sẽ hỗ trợ tốt cho Phil Foden, người đang nhận nhiều chỉ trích thời gian gần đây vì phong độ không tốt. 

Trận đấu Tứ kết giữa tuyển Anh và Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 6/7/2024. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra trên sân vận động Düsseldorf Arena tại Đức. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày