Giá vàng hôm nay 11/11: Do bán ra "khủng", giá vàng lại muốn quay đầu giảm

(VOH) - Áp lực bán ra ồ ạt đang khiến giá vàng không thể trụ lại ỏ ngưỡng cao và cuói cùng điều gì đến cũng đến khi giá vàng có chiều hướng đi xuống.

Theo các nhà phân tích, mặc dù vàng đang kết thúc tuần trong vùng tích cực - kết thúc chuỗi 3 tuần thua lỗ nhưng thị trường đang thu hẹp lại và cần thêm động lực để vàng bứt phá lên đỉnh cao mới. 

Giá vàng thế giới lúc 8 giờ 30 sáng 11/11 (giờ Việt Nam) giao dịch ở mức 1275.65 -1276 USD/ounce. Giá thế giới quy đổi 34,99 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá vàng trong nước và giá vàng thế giới đã tăng lên. Giá vàng thế giới hiện thấp hơn giá vàng trong nước 1,56 triệu đồng/lượng

Đầu tuần, giá vàng đã đạt mức cao nhất trong ba tuần nhưng được cho là chỉ trong ngắn hạn do những yếu tố hỗ trợ tăng giá đang giảm dần. Thêm vào đó lượng bán ra ồ ạt khi hơn 4 triệu ounce được bán trong vòng 15 phút cũng khiến giá vàng không thể tiếp tục đà tăng và thậm chí đang có chiều hướng đi xuống. 


Hình minh họa: internet

Thị trường vàng trong nước, mở cửa sáng nay 11/11, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,47 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,55 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 40 ngàn đồng/ lượng so với ngày hôm qua ở chiều bán ra.

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,39 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,61 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,59 triệu đồng/lượng.