‘Thiên thần nội y’ Josephine Skriver diện 'thiết kế Việt' trên thảm đỏ Oscar 2019

(VOH) - Trang phục của nhà thiết kế Công Trí tiếp tục toả sáng trên thảm đỏ giải Oscar lần thứ 91.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 của Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ (AMPAS) đã diễn ra vào 20h ngày 24/2 giờ Mỹ (tức 8h sáng 25/2 theo giờ Việt Nam) và được phát sóng trên đài ABC của Mỹ. 

Tái xuất sau màn cầu hôn của bạn trai vào cuối năm 2018, chân dài gốc Đan Mạch diện bộ trang phục màu tro nổi bật của nhà thiết kế Công Trí.

‘Thiên thần nội y’ Josephine Skriver diện thiết kế của Công Trí trên thảm đỏ Oscar 2019

‘Thiên thần nội y’ Josephine Skriver diện thiết kế của Công Trí trên thảm đỏ Oscar 2019

Josephine Skriver điệu đà như một nàng công chúa. Josephine Skriver, 26 tuổi, cao 1,79m bắt đầu làm việc với hãng Victoria's Secret từ năm 2011 và chính thức trở thành thiên thần Victoria's Secret năm 2015.

Sau show diễn F/W 2019 của NTK Công Trí tại NYFW2019, rất nhiều các stylist đã liên hệ trao đổi và muốn mang các thiết kế của anh cho nhiều celebrities mặc và trong đó có stylist của Josephines Kriver. 

Chiếc đầm với tone màu xanh khói được làm và đính kết bằng nhiều loại đá crystal bởi 6 người thợ miệt mài trong 120 giờ.

BST “Cuộc chơi của những vì sao” của Công Trí tại New York Fashion Week 2019

BST “Cuộc chơi của những vì sao” của Công Trí tại New York Fashion Week 2019

Sau New York Fashion Week 2019, hiệu ứng của BST “Cuộc chơi của những vì sao” của Công Trí đang nhận được sự quan tâm của các tín đồ thời trang và sao quốc tế.

Nghệ sĩ Bạch Long hồi tưởng về quá khứ huy hoàng: ‘Thân hình 6 múi, bị fan nữ cưỡng hôn - Trong hậu trường bộ phim hài 'Xóm trọ nghệ sĩ', nghệ sĩ Bạch Long đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về chiến tích oanh liệt của bản thân thời còn trẻ.
Từ việc có con, 'công chúa' Lâm Khánh Chi bất ngờ xuất hiện trên báo Trung Quốc - Không chỉ gây xôn xao tại quê nhà, 'người đẹp chuyển giới' Lâm Khánh Chi còn được truyền thông Trung Quốc chú ý từ việc có con.