Từ việc có con, 'công chúa' Lâm Khánh Chi bất ngờ xuất hiện trên báo Trung Quốc

Không chỉ gây xôn xao tại quê nhà, 'người đẹp chuyển giới' Lâm Khánh Chi còn được truyền thông Trung Quốc chú ý từ việc có con.

Lâm Khánh Chi được biết là một trong những mỹ nhân chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Dù đã thuộc hàng U50 nhưng Lâm Khánh Chi vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp không thua kém một người phụ nữ thực thụ nào.

Điều đặc biệt ở Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ chính là cô có một gia đình hạnh phúc, được chồng và gia đình chồng yêu thương hết mực. Ngoài ra, cô còn là người đẹp chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam được làm mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ.

Những kỳ tích mà Lâm Khánh Chi đạt được không chỉ gây xôn xao tại quê nhà mà cô còn được truyền thông xứ Trung để mắt đến. Mới đây, tờ QQ của Trung Quốc đã đưa tin về việc ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi sinh con. Tờ báo này nhận định, có con là một chuyện không hề dễ dàng với người chuyển giới nhưng một ca sĩ ở Việt Nam đã làm được điều này và đó là Lâm Khánh Chi.

Theo tờ QQ, sau khi làm phẫu thuật, "mỹ nhân chuyển giới" của Việt Nam đã trở nên xinh đẹp và nữ tính hơn nhiều phụ nữ thực thụ khác. Cô đã kết hôn với người chồng kém tuổi vào năm 2018 và nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè.

VOH-Lam-Khanh-Chi-len-bao-Trung-Quoc-1
Lâm Khánh Chi xuất hiện trên báo Hoa Ngữ vì là người chuyển giới có thể làm mẹ.
(Nguồn Internet)

Sau khi kết hôn với ông xã Phi Hùng, Lâm Khánh Chi mang mong mình giấc mơ được làm mẹ. Cô đã dùng tinh trùng của mình còn lưu giữ trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu để nhờ người mang thai hộ. Để làm được điều này, vợ chồng Lâm Khánh Chi phải sang Thái Lan và tiêu tốn cả tỷ đồng chỉ vì muốn có con. Sau thời gian chờ đợi, nữ ca sĩ 42 tuổi cũng đã hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng về nhà.

VOH-Lam-Khanh-Chi-len-bao-Trung-Quoc-2

VOH-Lam-Khanh-Chi-len-bao-Trung-Quoc-3

Ngoài ra, tờ QQ còn chia sẻ việc Lâm Khánh Chi được mẹ chồng tặng sổ đỏ mảnh đất 400m vuông. Nhiều ý kiến cho rằng, Lâm Khánh Chi chính là người chuyển giới hạnh phúc nhất khi được gia đình chồng đối xử rất tốt. Họ còn khen ngợi mẹ chồng Lâm Khánh Chi khi bà rất yêu thương con dâu dù biết cháu trai không có cùng huyết thống với đình mình.

VOH-Lam-Khanh-Chi-len-bao-Trung-Quoc-4
Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng được mẹ tặng sổ đỏ trong ngày kỷ niệm 1 năm đám cưới. (Nguồn: Internet)

Vào tháng 1 vừa qua, Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe với mọi người mình đã đón con trai từ Thái Lan về Việt Nam. Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng đã thực hiện được ước nguyện làm mẹ của mình. Những bức ảnh đầu tiên của con trai Lâm Khánh Chi được cô che mặt lại và người đẹp chia sẻ không để lộ mặt con vì muốn con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

VOH-Lam-Khanh-Chi-len-bao-Trung-Quoc-5

VOH-Lam-Khanh-Chi-len-bao-Trung-Quoc-6
Ban đầu, vì không muốn con bị ảnh hưởng nên Lâm Khánh Chi đã che đi mặt bé.
(Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, gần đây nữ ca sĩ đã thoải mái hơn trong việc để lộ mặt con với khán giả. Lâm Khánh Chi cho biết con trai mình có tên là Kim Long (tên thân mật là Cu Bi) và lúc nhỏ, ông xã cô cũng có tên như vậy. Trong những bức ảnh của con trai được Lâm Khánh Chi chia sẻ, có thể thấy cậu bé có vẻ ngoài bụ bẫm, khỏe mạnh và đáng yêu.

VOH-Lam-Khanh-Chi-len-bao-Trung-Quoc-7
Hình ảnh cận mặt con trai đầu lòng được Lâm Khánh Chi chia sẻ. (Nguồn: Internet)

Lâm Khánh Chi là một trong những người phụ nữ chuyển giới hiếm hoi có được cuộc sống hạnh phúc, gia đình hoàn mỹ. Cô cũng chính là động lực để nhiều người chuyển giới khác phấn đấu, mạnh mẽ vượt qua những định kiến và tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Sau thời gian giấu kín mặt con trai, Lâm Khánh Chi lần đầu khoe ảnh cận mặt bé: Bức ảnh khoe cận mặt con trai được Lâm Khánh Chi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.
Sao Việt hôm nay 21/2: Lâm Khánh Chi lộ ảnh 14 năm trước, Ngọc Quyên tiết lộ lý do ly hôn: Hình ảnh của Lâm Khánh Chi của 14 năm về trước nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi vẻ ngoài điển trai.