Sao Việt hôm nay 21/2: Lâm Khánh Chi lộ ảnh 14 năm trước, Ngọc Quyên tiết lộ lý do ly hôn

Hình ảnh của Lâm Khánh Chi của 14 năm về trước nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi vẻ ngoài điển trai.

Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe ảnh 14 năm về trước khi còn trong thân xác con trai và ngồi cạnh mối tình đầu. Ngọc Quyên lần đầu hé lộ góc khuất của cuộc hôn nhân, ly hôn vì chồng ngoại tình. Cường Đô la tiết lộ về chuyện Đàm Thu Trang mang bầu và mong sớm có em bé.

Bích Phương

VOH-Sao-Viet-ngay-21-1

Bích Phương diện áo sơ mi quyến rũ cùng quần jeans và hỏi người hâm mộ: "Công sở như 1 cô công sở không?"

Jun Vũ

VOH-Sao-Viet-ngay-21-2

Jun Vũ đăng ảnh khoe cơ bụng săn chắc. Tuy nhiên, bức ảnh của người đẹp khá "hack não" khi khó mà nhận ra được đâu là chân của cô. Jun Vũ hỏi mọi người: "Chân ải tay ai?"

Hari Won

VOH-Sao-Viet-ngay-21-3

Hari Won đăng ảnh khi tham gia một gameshow, cô hài hước nói: "Chương trình này chỉ để ăn và ăn thôi".

Khả Như

VOH-Sao-Viet-ngay-21-4

Khả Như chụp ảnh cùng nghệ sĩ Hồng Vân: "2 má con nhà Mèo á!"

Phạm Quỳnh Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-21-5

VOH-Sao-Viet-ngay-21-6

Phạm Quỳnh Anh than thở về chuyện cân nặng: "Tết xong lên vài cân và có hẳn 2 chiếc cằm, nhưng vẫn muốn ăn cả cái Hà Nội vào bụng ôi trời ơi... Có thuốc nào giúp thờ ơ với đồ ăn không à".

Văn Mai Hương

VOH-Sao-Viet-ngay-21-7

Văn Mai Hương nổi bật với phong cách cá tính khi đi dạo ở Nhật. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cô đơn như một thói quen".

Phương Khánh

VOH-Sao-Viet-ngay-21-8

VOH-Sao-Viet-ngay-21-9

Phương Khánh đăng ảnh huy hiệu Quốc Hội và hình hậu trường buổi ghi hình cho Truyền Hình Quốc Hội Việt Nam. Cô tâm sự: "Mỗi huy hiệu là một vinh dự cho tôi. Bắt chuyến bay sớm nhất từ Singapore trở về vì lao động là vinh quang. 

Một niềm vinh dự của Khánh khi nhận được lời mời cho buổi ghi hình đặc biệt cho Ngày Quốc tế Phụ nữ của Truyền Hình Quốc Hội Việt Nam. Một ngày kỷ niệm cho tinh thần đoàn kết của phụ nữ trên thế giới, luôn không ngừng khẳng định những bước tiến mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống". 

Angela Phương Trinh

VOH-Sao-Viet-ngay-21-10

Angela Phương Trinh chia sẻ: "Việc chi còn ở trần gian. Là điều huyễn hoặc chớ mang trong lòng..."

Lâm Khánh Chi

VOH-Sao-Viet-ngay-21-11

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cô cách đây 14 năm. Khi ấy, Khánh Chi còn trong thân xác của một người đàn ông và người ngồi cạnh cô trong bức ảnh cũng là mối tình đầu khó phai của người đẹp. Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Sài Gòn năm 1993, lúc em 14 tuổi. Mối tình đầu của em đây. Tuổi mới biết yêu thế này. Kiếm được tấm hình đầy kỷ niệm, tâm hồn bỗng nhiên lại quay về quá khứ. Huỳnh Phương Khanh ngồi ở đâu vậy mọi người?"

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12

Cách đây vài năm, Lâm Khánh Chi cũng từng chia sẻ xúc động về mối tình đầu của mình. Cô cho biết: "Người trong hình này là người bí mật đã 15 năm không gặp lại. Giờ anh này sống bên Mỹ tìm princess (công chúa - pv) trên Facebook Lâm Chi Khanh và gửi cho princess tấm hình này và sẽ về Việt Nam tìm princess. Lúc này Khanh 20 tuổi, anh này là người bạn đầu tiên trong đời của princess. Kỷ niệm thì sẽ không bao giờ quên được. Đây là mối tình đầu tiên của princess, yêu nhau được 3 năm anh này định cư sang Mỹ. Tôi còn nhớ ngày đưa tiễn anh ra sân bay tôi vừa đi vừa khóc. Thật sự rất xúc động và rất vui khi nhìn lại tấm hình đầy ý nghĩa này mà 15 năm qua anh Kenny Thang vẫn còn giữ và tìm lại tôi bằng tấm hình này. Và gửi tin nhắn cho tôi, anh sẽ về Việt Nam. Gặp lại tôi".

Ngọc Quyên

VOH-Sao-Viet-ngay-21-13

Sau khi bị chồng cũ tố kinh doanh mỹ phẩm lừa dối, Ngọc Quyên đã bức xúc hé lộ những góc khuất trong hôn nhân với chồng Việt Kiều. "Tôi và anh ấy ly hôn thuận tình. Tôi không đòi hỏi mà phân chia tài sản, chu cấp sau ly hôn, tất cả đều do anh ấy đề nghị. Không hiểu sao anh lấy lại tức giận, khó chịu với tôi như vậy. Nếu thật sự tôi bán sản phẩm kém chất lượng, anh ấy phải phản ứng từ trước chứ không phải đến ly hôn mới lên tiếng", Ngọc Quyên cho biết.

Đồng thời, Ngọc Quyên cũng lần đầu tiết lộ lý do khiến cô và chồng cũ ly hôn là vì anh ấy ngoại tình. Cô chia sẻ: "Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ". 

Cường Đô la và Đàm Thu Trang

VOH-Sao-Viet-ngay-21-14

Trong buổi livestream giao lưu với khán giả vừa qua, Cường Đô la đã có những tiết lộ về chuyện Đàm Thu Trang mang thai và sinh con. Khi được hỏi vị hôn thê của mình có vẻ như đang mang bầu thì anh chàng đại gia phố núi lại bất ngờ tiết lộ: "Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết".

Tú Vi

VOH-Sao-Viet-ngay-21-15

VOH-Sao-Viet-ngay-21-16

Tú Vi đăng ảnh chụp cùng Rocker Nguyễn nhưng cư dân mạng chỉ chú ý vào nhan sắc "đỉnh cao" của Rocker Nguyễn sau thời gian dài ở ẩn.

Khánh Thi

VOH-Sao-Viet-ngay-21-17

VOH-Sao-Viet-ngay-21-18

Khánh Thi khoe ảnh con trai diện áo dài đỏ vô cùng đáng yêu. Cô cho biết: "Một trong những khung hình hiếm hoi của Mẹ Thuỳ Dung Hoàng mà Kubi không hề quậy".

MC Phan Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-21-19

MC Phan Anh chia sẻ bức ảnh chụp tại bốt điện thoại. Anh dí dỏm nói: "Em à, anh nhớ em nhiều! Đôi khi. Lòng giống như chiều. Để yêu".

Bằng Kiều

VOH-Sao-Viet-ngay-21-20

VOH-Sao-Viet-ngay-21-21

Bằng Kiều chia sẻ: "Những con ong chăm chỉ đi làm cả ngày thường. Nên thức khuya dậy sớm nhưng vẫn chè tươi lắm".

Đăng Khôi

VOH-Sao-Viet-ngay-21-22

VOH-Sao-Viet-ngay-21-23

Sau chuyến đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt, gia đình Đăng Khôi tiếp tục cuộc hành trình tại Thành phố biển Nha Trang.

Vĩnh Thụy

VOH-Sao-Viet-ngay-21-24

Vĩnh Thụy đăng ảnh u buồn và status tâm trạng khiến người hâm mộ lo lắng: "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không".

Sao Việt hôm nay 20/2: Đông Nhi-Ông Cao Thắng 'thả thính' trên MXH, Thân Thúy Hà rạng rỡ sau sinh: Màn 'thả thính' theo trào lưu 'Chủ tịch' của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.
Bị chồng cũ tố kinh doanh lừa đảo, Ngọc Quyên đanh thép đáp trả: Bị chồng cũ tố mình bán mỹ phẩm kém chất lượng, Ngọc Quyên đã phản pháo: 'Tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua'.