Sau thời gian giấu kín mặt con trai, Lâm Khánh Chi lần đầu khoe ảnh cận mặt bé

Bức ảnh khoe cận mặt con trai được Lâm Khánh Chi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh của cậu quý tử nhà mình. Điều đáng chú ý chính là thay vì che mặt bé như những ngày trước thì giờ đây người đẹp đã thoải mái khoe cận mặt con trai mình. 

Đính kèm với bức ảnh con trai đang ngủ, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Cu Bi ngủ giờ này vẫn chưa chịu dậy, hư quá đi nè. Mọi người thấy giống ai nhiều hơn nè. (Lúc nhỏ anh Ken cũng tên là cu Bi nè, hai cha con cùng tên. Cục cưng của mẹ Chi trộm vía em nè, yêu quá đi)".

VOH-con-trai-Lam-Khanh-Chi-1
Lâm Khánh Chi lần đầu công khai ảnh cận mặt của con trai mình. (Nguồn: Internet)

Vào những ngày gần Tết Nguyên Đán, Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe lên mạng xã hội những hình ảnh đầu tiên của con trai. Tuy nhiên, khi ấy cô đã che mặt cậu bé đi vì muốn con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Sau một thời gian đón con về nhà, giờ đây, người đẹp chuyển giới đã thoải mái hơn trong việc công khai diện mạo của con với khán giả.

VOH-con-trai-Lam-Khanh-Chi-2
Con trai Lâm Khánh Chi có tên là Kim Long, tên thân mật là Cu Bi. (Nguồn: Internet)

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã dành tặng lời khen ngợi cho con trai của Lâm Khánh Chi. Bên cạnh những lời chúc, lời khen trước vẻ ngoài đáng yêu của bé, mọi người còn cho rằng dù chỉ mới vài tháng tuổi nhưng con trai cô trông rất cứng cáp. Đồng thời, để trả lời câu hỏi bé giống ai của Lâm Khánh Chi, một vài ý kiến cho rằng em bé giống mẹ nhưng số khác lại nhận xét bé trông rất giống ba.

VOH-con-trai-Lam-Khanh-Chi-3

VOH-con-trai-Lam-Khanh-Chi-4

VOH-con-trai-Lam-Khanh-Chi-5
Những bình luận khen ngợi của khán giả dành cho con trai của Lâm Khánh Chi.
(Nguồn: Internet)

Con trai đầu lòng của Lâm Khánh Chi tên là Kim Long, bé được sinh ra nhờ quá trình mang thai hộ từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi và trứng của chị dâu cô. Quý tử đầu lòng cũng là thành quả của vợ chồng Lâm Khánh Chi sau quá trình cả hai sang Thái Lan tìm người mang thai hộ.

VOH-con-trai-Lam-Khanh-Chi-6

VOH-con-trai-Lam-Khanh-Chi-7

VOH-con-trai-Lam-Khanh-Chi-8
Những ngày đầu mới nhận con, Lâm Khánh Chi đã che đi diện mạo của cậu bé.
(Nguồn: Internet)

Trong clip livestream vào ngày mùng 2 Tết của Lâm Khánh Chi, hình ảnh quý tử nhà người đẹp vô tình lọt vào khung hình cũng đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

VOH-con-trai-Lam-Khanh-Chi-9
Con trai Lâm Khánh Chi vô tình lọt vào khung hình khi mẹ đang livestream.
(Nguồn: Internet)

Để thực hiện ước mơ làm mẹ cũng như mong muốn gia đình có cháu để nối dõi, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã không ngại chi đến hàng tỷ đồng để sang Thái tìm người mang thai hộ. Theo những gì Lâm Khánh Chi chia sẻ trước đó, cô và ông xã quyết định sinh con trai trước, khi nào gia đình ổn định, cả hai sẽ sinh thêm bé gái nữa.

VOH-con-trai-Lam-Khanh-Chi-10

Lâm Khánh Chi được xem là người đẹp chuyển giới hạnh phúc nhất showbiz Việt khi lấy chồng và được gia đình chồng yêu thương hết mực. Đồng thời, cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi càng thêm viên mãn hơn khi gia đình cô chào đón thêm thiên thần nhí vô cùng đáng yêu.

Khoe ảnh con trai mới đón về nhưng Lâm Khánh Chi lại che mặt bé vì lý do này: Sau bao nhiêu ngày hồi hộp chờ đợi được đón con về nhà, giờ đây, Lâm Khánh Chi đã hoàn thành được ước mơ của mình.
Sang Thái sinh con, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' phải chi: Sau khi thông báo sang Thái sinh con bằng tinh trùng của mình, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' cần phải chi để thực hiện việc quan trọng này.