Á hậu Mâu Thủy xác nhận chia tay sau gần một thập kỷ yêu vì bạn trai… mua nhầm size giày

(VOH) - Nghe thì có vẻ hơi vô lý nhưng đây thật sự là lý do khiến mối tình kéo dài 8 năm của Á hậu Mâu Thủy chính thức tan rã.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy bất ngờ tiết lộ với truyền thông rằng mình và bạn trai đã chính thức đường ai nấy đi được một tháng. Theo đó, lý do khiến cô quyết định chia tay là vì bạn trai đã chọn nhầm size giày cho mình. Cụ thể, Á hậu Mâu Thủy chia sẻ:

"Tôi nói lời chia tay anh hôm mùng 10 Tết âm lịch, sau chuyến du lịch cùng anh ấy và nhóm bạn của mình. Tôi quyết định chia tay vì anh ấy tặng tôi đôi giày sai size. Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau"

voh-mau-thuy-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-8-nam-voh.com.vn-anh1
Mâu Thủy xác nhận chia tay bạn trai sau hơn 8 năm hẹn hò vì đối phương chọn nhầm size giày cho mình

Có thể thấy, Mâu Thủy là một người khá quyết đoán trong chuyện tình cảm. Đối với cô, việc bạn trai mua nhầm size giày cho thấy đối phương không hề dành cho mình sự quan tâm hay thấu hiểu dù cả hai đã bên nhau được 8 năm. Cô chia sẻ rằng bản thân không chấp nhận được tính vô tâm trong tình yêu. Vì vậy nên nàng hậu cảm thấy bình thản khi chia tay vì sự việc như “giọt nước tràn ly” mà mình nhanh chóng chấm dứt để mọi chuyện nhẹ nhàng hơn.

voh-mau-thuy-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-8-nam-voh.com.vn-anh2
Cô chia sẻ bản thân khá bình thản và dứt khoác vì cho rằng bạn trai đã không đủ quan tâm và thấu hiểu mình

Quyết định này của Mâu Thủy đã gây ra nhiều luồng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số người cho rằng quyết định này của cô có hơi “phũ” và làm quá vấn đề, chỉ vì nhầm size giày mà sẵn sàng chia tay người yêu đã bên mình gần một thập kỷ. Trong khi đó, cũng có không ít ý kiến ủng hộ quyết định của Mâu Thủy, bởi những điều nhỏ nhặt còn không thể chú tâm thì làm sao có thể bên nhau lâu dài được. Tuy nhiên, dù cho có thế nào thì quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Mâu Thủy.

voh-mau-thuy-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-8-nam-voh.com.vn-anh3
Nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ quyết định của Mâu Thủy

Được biết, Mâu Thủy và bạn trai quen nhau khi chỉ mới 19,20 tuổi, lúc ấy cô vẫn đang là một người mẫu. Vì bạn trai không thuộc ngành giải trí nên Mâu Thủy không hề chia sẻ hình ảnh, danh tính của đối phương để tránh gây ồn ào, ảnh hưởng. Cho đến ngày 14/2 năm trước, Mâu Thủy mới lần đầu công khai có bạn trai nhân dịp kỷ niệm 7 năm hẹn hò.  Dù vậy, cô cũng không để lộ danh tính bạn trai trước công chúng.

voh-mau-thuy-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-8-nam-voh.com.vn-anh4

voh-mau-thuy-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-8-nam-voh.com.vn-anh5

voh-mau-thuy-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-8-nam-voh.com.vn-anh6
Những hình ảnh mặn nồng của Mâu Thủy và bạn trai khiến người hâm mộ tiếc nuối

Hé lộ chân dung chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân: Phong độ, trẻ trung dù đã U40: Sau khi Á hậu Thúy Vân thông báo sẽ kết hôn trong năm 2020, cư dân mạng liền nhanh chóng truy lùng danh tính bạn trai của cô.
Soobin Hoàng Sơn bị soi loạt bằng chứng hẹn hò với bạn gái, hóa ra cặp đôi vẫn mặn nồng từ 2 năm qua: Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2018. Trong suốt 2 năm qua, cặp đôi vẫn thường xuyên để lộ bằng chứng cho thấy mối quan hệ hết sức mặn nồng.