Bà xã Hoài Lâm khoe loạt ảnh đáng yêu như thiên thần của 2 cô con gái

(VOH) - Những bức ảnh chụp vội trong lúc 2 cô công chúa đang chơi đùa được bà xã Hoài Lâm chia sẻ trên trang cá nhân khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã Hoài Lâm vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc hết sức đáng yêu của 2 cô công chúa nhỏ. Đây không phải là những bộ ảnh lộng lẫy được chụp trong studio hoành tráng mà chỉ là những bức ảnh đời thường tự nhiên khi hai bé được bố mẹ đưa đi chơi. Dù vậy nhưng sự đáng yêu, xinh xắn của bộ đôi Gà Gà và Cún Cún vẫn đủ sức khiến cho ai nấy cũng đều phải xuýt xoa.

voh-ve-dang-yeu-cua-hai-co-cong-chua-nha-hoai-lam-voh.com.vn-anh1
Bà xã Hoài Lâm chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của hai cô công chúa nhỏ

voh-ve-dang-yeu-cua-hai-co-cong-chua-nha-hoai-lam-voh.com.vn-anh2
Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội nhưng cũng có thể thấy được sự đáng yêu của hai bé

Ngay lập tức, bộ ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt like của cư dân mạng. Rất nhiều người đã để lại những bình luận khen ngợi, thích thú vì vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn của 2 bé. Hiếm hoi lắm vợ chồng Hoài Lâm mới chịu chia sẻ nhiều hình ảnh cận cảnh của 2 cô công chúa thế này, bảo sao người hâm mộ không thích mê cơ chứ.

voh-ve-dang-yeu-cua-hai-co-cong-chua-nha-hoai-lam-voh.com.vn-anh3

voh-ve-dang-yeu-cua-hai-co-cong-chua-nha-hoai-lam-voh.com.vn-anh4
Cả hai bé đều có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, bụ bẫm khiến ai cũng xuýt xoa

Được biết, bé Gà Gà tên thật là Vy Lâm, vừa tròn 25 tháng tuổi và cũng là con gái lớn của Hoài Lâm và Bảo Ngọc. Sở hữu vẻ ngoài bầu bĩnh, làn da trắng và đường nét khuôn mặt xinh xắn, bé Gà Gà ngay từ những hình ảnh đầu tiên được hé lộ đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

voh-ve-dang-yeu-cua-hai-co-cong-chua-nha-hoai-lam-voh.com.vn-anh5

voh-ve-dang-yeu-cua-hai-co-cong-chua-nha-hoai-lam-voh.com.vn-anh6

voh-ve-dang-yeu-cua-hai-co-cong-chua-nha-hoai-lam-voh.com.vn-anh7
Cô con gái lớn của Hoài Lâm sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú, xinh xắn

Trong khi đó, con gái út của cặp đôi là Cún Cún, tên thật là Vy Lam và vừa tròn 1 tuổi. Cô bé cũng sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, cùng với đó là đôi mắt to ngời sáng và mũi cao, hứa hẹn sẽ vô cùng thông minh, lanh lợi. Thế nhưng ít ai biết rằng lúc mới sinh, bé Cún đã gặp rất nhiều nguy hiểm vì bị dây rốn quấn cổ tận 2 vòng. Nguyên nhân là do lúc mang thai, Bảo Ngọc phải làm quá nhiều công việc và thường xuyên vận động mạnh gây ảnh hưởng đến thai nhi. Mặc dù hiện tại, sức khỏe của con gái út đã ổn định va bé đang lớn lên một cách khỏe mạnh nhưng Bảo Ngọc vẫn luôn tự trách bản thân vì đã không chăm sóc tốt cho bé.

voh-ve-dang-yeu-cua-hai-co-cong-chua-nha-hoai-lam-voh.com.vn-anh8

voh-ve-dang-yeu-cua-hai-co-cong-chua-nha-hoai-lam-voh.com.vn-anh9\
Bé út cũng không hề kém cạnh với đôi mắt to tròn và mũi cao

Hoài Lâm vốn là một trong những giọng ca được khán giả vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, giai đoạn đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bất ngờ tuyên bố có bạn gái và tạm dừng ca hát 2 năm. Sau đó, Hoài Lâm tiếp tục gây sốc khi xác nhận đã kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc. Vốn là người kín tiếng nên Hoài Lâm cũng giấu nhẹm những hình ảnh của hai con gái cũng như cuộc sống gia đình. Cho đến gần đây thì vợ chồng Hoài Lâm mới cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của hai bé Gà và Cún với công chúng. 

voh-ve-dang-yeu-cua-hai-co-cong-chua-nha-hoai-lam-voh.com.vn-anh10
Hiện tại Hoài Lâm và Bảo Ngọc đều đang cố gắng vun vén cho gia đình nhỏ của mình

Bà xã Hoài Lâm khoe diện mạo của con gái tròn 1 tuổi, tiết lộ những áp lực từ dư luận: Bên cạnh việc khoe ảnh con gái nhỏ, bà xã Hoài Lâm còn tiết lộ những khó khăn mà cô phải chịu trước áp lực dư luận.
Hoài Lâm tự nhận mình không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ, bà xã Bảo Ngọc liền nhắn nhủ xúc động: Ngay sau những chia sẻ đầy tiêu cực của Hoài Lâm trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đã gửi đến chồng mình những lời nhắn nhủ, động viên vô cùng xúc động.