SM tung ảnh hậu trường MV Psycho, 5 mẩu Red Velvet khoe visual và thần thái hút hồn

(VOH) - Đâu chỉ đẹp lung linh trong MV, ảnh hậu trường của 5 cô nàng Red Velvet cũng khiến dân tình mê mẩn vì nhan sắc và thần thái đỉnh cao.

Mới đây, SM đã tung ra loạt ảnh hậu trường MV Psycho của Red Velvet. Tất nhiên, nhan sắc của những cô nàng Nhung Đỏ lại nhận được vô số lời khen có cánh từ người hâm mộ. Không nói ngoa khi concept lần này là đỉnh nhất của Red Velvet và cực kì hợp với các cô gái.

Red Velvet (RV) thường được fan gọi vui là "Real Vocal", "Real Visual". Thế nên những hình ảnh đẹp mê hồn trong hậu trường của các thành viên khiến dân tình phải trầm trồ: "Quả nhiên là Real Visual".

Irene

Không hổ danh là "nữ thần nhan sắc", Irene lúc nào cũng đẹp long lanh và tỏa sáng trong từng khung hình. Ở độ tuổi 28, chị cả nhà Red Velvet luôn giữ được nhan sắc đỉnh cao và thuộc hàng "cực phẩm" trong Kpop. 

VOH-red-velvet-hau-truong-anh1

VOH-red-velvet-hau-truong-anh2

VOH-red-velvet-hau-truong-anh3
"Nữ thần" Irene với nhan sắc đẹp 360 độ không góc chết.

Seulgi

Seulgi mang một màu sắc khá khác biệt so với các thành viên cùng nhóm. Bình thường cười tít mắt ngơ ngơ thế thôi nhưng khi lên hình lại trông vô cùng ngầu. Khí chất girl crush chính là điểm giúp Seulgi nổi bật trong MV và những bức ảnh hậu trường cũng không ngoại lệ.

VOH-red-velvet-hau-truong-anh4

VOH-red-velvet-hau-truong-anh5

VOH-red-velvet-hau-truong-anh6
Ánh mắt sắc lẹm của Seulgi nhanh chóng làm fan "đổ rạp".

Wendy

Không đậm chất girl crush như Seulgi nhưng Wendy cũng ngầu không kém trong ảnh behind the scenes. Mái tóc vàng, làn da trắng cùng màu son tone trầm đã khiến nữ thần tượng sinh năm 1994 thêm ma mị và cuốn hút.

VOH-red-velvet-hau-truong-anh7

VOH-red-velvet-hau-truong-anh8

VOH-red-velvet-hau-truong-anh9
Thần thái đúng chất psycho của Wendy.

Joy

Dù chiếc mái có chút dìm hàng nhưng thần thái của Joy đã khiến mọi người không còn chú ý đến điều đó. Joy chính là thành viên đại diện cho vẻ sexy của Red Velvet, thế nên những bức ảnh của cô nàng toát lên nét quyến rũ khó cưỡng.

VOH-red-velvet-hau-truong-anh10

VOH-red-velvet-hau-truong-anh11

VOH-red-velvet-hau-truong-anh12
Kiểu tóc, trang phục, thần thái như tiểu thư quý tộc của Joy.

Yeri

Hãy quên hình ảnh em út đáng yêu, nhí nhố đi, Yeri đã hoàn toàn lột xác trong MV Psycho lần này. Khí chất sang chảnh của nữ thần tượng 20 tuổi quả nhiên không thể đùa được. Từ biểu cảm gương mặt đến ánh mắt đều khiến người đối diện khó rời mắt.

VOH-red-velvet-hau-truong-anh13

VOH-red-velvet-hau-truong-anh14

VOH-red-velvet-hau-truong-anh15
Em út Yeri đang đã trưởng thành và ngày càng quyến rũ.

Red Velvet đã trở lại với album cuối cùng trong năm mang tên The ReVe Festival Finale vào ngày 23/12. MV và ca khúc chủ đề Psycho đã giúp nhóm đạt được nhiều thành tích cao và các kỷ lục đáng nể. Thử sức với nhiều concept đa dạng nhưng với Psycho lần này, tên tuổi của Red Velvet như được nâng lên một tầm mới và khẳng định được vị thế của mình trong Kpop.

VOH-red-velvet-hau-truong-anh16

Vừa qua, nhóm xảy ra sự cố đáng tiếc khi Wendy bị tai nạn trong lúc tập duyệt cho sân khấu cuối năm của SBS. Hiện tại, cô vẫn đang trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Red Velvet cũng đã quyết định hoãn lại các hoạt động của nhóm trong thời gian này. Hy vọng Wendy sẽ sớm hồi phục để có thể đứng trên sân khấu cùng các thành viên còn lại.

VOH-red-velvet-hau-truong-anh16

Sao Quốc tế tuần qua: Tô Hữu Bằng kết hôn 15 năm trước?; Wendy (Red Velvet) chấn thương nghiêm trọng: (VOH) - Trước những tin đồn về hôn nhân, Tô Hữu Bằng vẫn chưa có phản hồi chính thức. Vì sự sơ xuất của đài SBS, Wendy đã gặp tai nạn lúc diễn tập khiến cô bị chấn thương nghiêm trọng.
'Trùm cuối' Joy (Red Velvet) khoe nhan sắc tựa 'búp bê sống' làm dân tình 'náo loạn': (VOH) - Không nằm ngoài dự đoán, 'bé bự' Joy chính là 'trùm cuối' trong đợt comeback lần này. Biểu cảm lạnh lùng, uy quyền cùng nhan sắc tựa búp bê sống của Joy khiến fan không ngừng cảm thán.