Bán đảo Peninsula - Bom tấn “Train To Busan” bất ngờ tung teaser trailer đầy kịch tính

(VOH) - Sau 4 năm kể từ khi Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử) làm mưa làm gió, phần 2 Bán Đảo Peninsula bất ngờ tung teaser trailer đầy kịch tính khiến khán giả không khỏi mong ngóng.

Trailer chính thức của Bán Đảo Peninsula lấy bối cảnh khoảng 4 năm sau đại dịch (phần 1 Train to Busan). Trong đó, toàn bộ bán đảo Triều Tiên trở thành vùng đất hoang tàn và bị zombie xâm chiếm. Tuy nhiên, vẫn có một nhóm người bị mắc kẹt, họ phải chiến đấu để sinh tồn và chờ ngày được giải cứu.

Bán đảo Peninsula tung teaser trailer đầy kịch tính

Vì xảy ra 4 năm sau Train to Busan, do đó Peninsula sẽ có dàn diễn viên hoàn toàn mới so với phần trước. Ở Bán đảo Peninsula, Kang Dong Won sẽ vào vai Jung Seok-In – một cựu quân nhân đã trốn thoát khỏi Bán Đảo nay được giao trọng trách quay trở lại trong một nhiệm vụ tìm kiếm, giải cứu những người còn sống sót và dấn thân vào cuộc chiến chống lại quân đội zombie đang đói ăn.

Bán đảo Peninsula - Bom tấn “Train To Busan” bất ngờ tung teaser trailer đầy kịch tính 1

Những hình ảnh đầu tiên trong Bán đảo Peninsula được hé lộ.  

Năm 2016, Train to Busan chỉ tiêu tốn của Next Entertainment World (NEW) khoảng 8,5 triệu USD để sản xuất, nhưng đã thu về hơn 100 triệu USD toàn cầu.

Phim Bán Đảo Peninsula dự kiến sẽ được công chiếu vào mùa hè 2020.