Bận rộn với công việc, Bằng Kiều vẫn tranh thủ 'hẹn hò' Hoa hậu Phương Lê

Bằng Kiều tranh thủ cùng Hoa hậu Phương Lê đi mua sắm trước khi anh ra Hạ Long chuẩn bị show diễn của mình.

Hôm qua (8/11), Bằng Kiều được bắt gặp đang có mặt cùng Hoa hậu Phương Lê. Dù đã cận ngày diễn ra liveshow ở Hạ Long nhưng anh vẫn kịp có mặt ở TP.HCM để hội ngộ bạn bè thân thiết và có dịp gặp gỡ Hoa hậu Phương Lê. Hai người được biết là bạn thân thiết lâu năm và cả hai quen biết nhau thông qua người quản lí của ca sĩ Bằng Kiều

VOH-Bang-Kieu-Hoa-hau-Phuong-Le-1
Bằng Cường cùng Hoa hậu Phương Lê đi mua sắm ở TP.HCM trước ngày diễn ra liveshow. (Nguồn: Internet)

Điểm chung của bằng Kiều và Phương Lê đều là bố mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu. Nếu như Phương Lê có 3 cô công chúa xinh xắn thì Bằng Kiều lại sở hữu 3 cậu con trai và con đầu lòng đang ở độ tuổi dậy thì. Nam ca sĩ từng chia sẻ hai người là bạn bè lâu năm và thường xuyên ủng hộ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật.

VOH-Bang-Kieu-Hoa-hau-Phuong-Le-2

VOH-Bang-Kieu-Hoa-hau-Phuong-Le-3
Bà mẹ ba con Phương Lê khoe nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà trong trang phục gợi cảm của NTK Đỗ Mạnh Cường. (Nguồn: Internet)

VOH-Bang-Cuong-Phuong-Le
Bằng Cường và Phương Lê được biết là bạn thân lâu năm của nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-Bang-Kieu-Hoa-hau-Phuong-Le-4

VOH-Bang-Kieu-Hoa-hau-Phuong-Le-4
Sau khi hoàn thành việc mua sắm, cả hai cùng lên xe ra về. (Nguồn: Internet)

Sau cuộc hội ngộ cùng Hoa hậu Phương Lê, Bằng Kiều sẽ ra Hạ Long để phục vụ khán giả với liveshow Để nhớ một thời ta đã yêu 7. Buổi biểu diễn còn có sự góp mặt của các khách mời như Hoài Linh, Hương Tràm và Hứa Minh Đạt.

VOH-Bang-Kieu-Hoa-hau-Phuong-Le-5

VOH-Bang-Kieu-Hoa-hau-Phuong-Le-6

VOH-Bang-Kieu-Hoa-hau-Phuong-Le-7
Các vị khách mời xuất hiện trong đêm diễn của Bằng Kiều. (Nguồn: Internet)

Để nhớ một thời ta đã yêu đã trở thành thương hiệu của Bằng Kiều cùng đơn vị tổ chức là công ty Ngọc Việt. Liveshow tại thành phố biển xinh đẹp Hạ Long sẽ có chủ đề Khoảnh khắc yêu.

Chương trình lần này với chủ đề Khoảnh khắc yêu mong muốn mang đến thông điệp riêng về tình yêu. Trong tình yêu, không nhất thiết phải là tình yêu đôi lứa, giữa nam và nữ! Vẫn có tình yêu thiên nhiên, yêu con người... Từ lúc bé thơ, chúng ta biết yêu những người xung quanh ta, gần nhất với ta như ông bà, bố mẹ, những người thân thiết. Lớn hơn một chút chúng ta đã biết yêu tình cảm nam nữ, yêu quê hương, yêu gia đình.

VOH-Bang-Kieu-Hoa-hau-Phuong-Le-8
Liveshow lần này của Bằng Kiều sẽ có điểm dừng chân ở Hạ Long và có sự góp mặt của Hoài Linh, Hương Tràm, Hứa Minh Đạt. (Nguồn: Internet)

Liveshow lần này của Bằng Kiều sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 09/11/2018 tại nhà hát Cung Qui Hoạch Hội chợ và Triển lãm, đường bao biển - TP. Hạ Long. Dù phải dời ngày tổ chức so với thời gian được thông báo trước đó (18/10), nhưng liveshow hoành tráng này vẫn đang được đông đảo khán giả tại thành phố xinh đẹp Hạ Long chờ đợi và ủng hộ.

Lâu lắm rồi Vpop mới có sản phẩm âm nhạc hội tụ dàn sao 'khủng' như thế này: Với sự góp mặt của dàn sao đình đám trong showbiz, dự án âm nhạc sắp ra mắt này được nhiều người mong đợi và hứa hẹn sẽ lan tỏa thông điệp yêu thương đến mọi người.
Trấn Thành xin lỗi vì 'cười không đúng chỗ' trong Thách Thức Danh Hài: Dù bật cười vì thí sinh quá ngây ngô nhưng Trấn Thành lại bị mọi người chỉ trích vì cười không đúng chỗ.