Trấn Thành xin lỗi vì 'cười không đúng chỗ' trong Thách Thức Danh Hài

Dù bật cười vì thí sinh quá ngây ngô nhưng Trấn Thành lại bị mọi người chỉ trích vì cười không đúng chỗ.

Trong tập 4 của chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối ngày 7/11, Trấn Thành đã vô tình gây ra tranh cãi khi sự dễ dãi của mình giúp thí sinh giành được 20 triệu đồng. Cụ thể, trong tiết mục của hai người chơi Thị Sinh và Thị Hậu, khi bắt đầu thi, cả hai khiến giám khảo và cả trường quay hoang mang vì cứ chạy đi chạy lại, vỗ mông nhau trên sân khấu. Đến khi gần hết thời gian, Trấn Thành và Trường Giang phải bật cười vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Sang phần thi tiếp theo, hai cô gái tiếp tục làm hành động khó hiểu khi cứ mãi tranh giành miếng bánh. Tưởng như bình thường nhưng Trấn Thành lại bật cười vào giây phút đầu tiên vì anh cho biết hai người không hề chuẩn bị gì, chỉ diễn một cách ngô nghê, khó hiểu thế thôi.

VOH-Tran-Thanh-gay-tranh-cai-1
Hai thí sinh Thị Sinh, Thị Hậu. (Nguồn: Internet)

Tiếp đến vòng 3, bộ đôi lại diễn tiếp cảnh giành nhau miếng bánh và còn đè nhau, vật lộn giữa sân khấu. Trong khi mọi người đang căng thẳng xem thí sinh diễn thì Trấn Thành bỗng bật cười trong vô thức trước sự kinh ngạc của khán giả. Với nụ cười của anh, hai cô gái đã giật tiếp 20 triệu đồng một cách dễ dàng như vậy.

VOH-Tran-Thanh-gay-tranh-cai-2
Giám khảo Trấn Thành bật cười vì sự ngây ngô của hai thí sinh. (Nguồn: Internet)

Sau khi bật cười giúp thí sinh giành được giải thưởng lớn, Trấn Thành đã cúi đầu xin lỗi vì không tuân theo luật của chương trình và anh sẽ 'móc tiền túi' trả cho người chơi.

Đứng dưới góc độ là một giám khảo, tôi đã sai vì tác phẩm này chẳng có gì đáng cười, cười như vậy là khuyến khích một tiểu phẩm không ra gì nhận được giải thưởng. Như vậy là bất công với những người đã đầu tư đàng hoàng khi đến với chương trình này”, Trấn Thành chia sẻ.

VOH-Tran-Thanh-gay-tranh-cai-3

VOH-Tran-Thanh-gay-tranh-cai-4
Trấn Thành cúi đầu xin lỗi mọi người. (Nguồn: Internet)

Nam danh hài còn giải thích về nụ cười của mình chỉ vì sự ngây ngô của hai thí sinh và cảm thấy khó hiểu vì sao họ có thể can đảm lên sân khấu khi không chuẩn bị gì. Đồng thời, để đúng với thể lệ của chương trình ,Thị Sinh và Thị Hậu vẫn nhận được 20 triệu, trong đó sẽ có 10 triệu do Trấn Thành gửi đến 2 thí sinh vì đã không làm đúng trách nhiệm của một giám khảo. 

Trước việc làm này của Trấn Thành có nhiều ý kiến tranh luận khác nhau, một số thì cho rằng anh không làm gì sai nhưng số khác lại không hài lòng về cách ứng xử của anh. Họ cho rằng: "Dù tiếc mục không hấp dẫn nhưng giám khảo đã cười rồi thì không nên nói thế vì sẽ khiến họ bị quê. Nếu tôi là hai cô gái trên, tôi sẵn sàng trả lại 10 triệu của Trấn Thành vì nhận khoản tiền đó cũng chẳng vui vẻ gì". (Trích bình luận cư dân mạng)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên ông xã Hari bị chỉ trích vì quá dễ dãi với thí sinh, cười không đúng chỗ. Trước đó, anh đã giúp cho hotboy trà sữa Lê Tấn Lợi ôm trọn 150 triệu đồng dù tiết mục chẳng mấy đặc sắc, không đủ thuyết phục người xem. Điều này được thể hiện rõ khi từ đầu đến cuối, Trường Giang không hề mỉm cười, trong khi Trấn Thành lại cười quá dễ dãi và bị cho là thiếu chuyên nghiệp.

VOH-Tran-Thanh-gay-tranh-cai-5
Chỉ cần Trấn Thành mỉm cười đã giúp thí sinh ẵm 150 triệu. (Nguồn: Internet)

Tiếp đó, ở Thách thức danh hài mùa 4, Trấn Thành cũng từng gây tranh cãi khi tiếp tục cười dễ dãi với thí sinh Nguyễn Thành Tâm. Chỉ với câu nói “Cây này không có nhiêu trái hết, chỉ có mười mấy trái một cây” cũng đủ khiến anh bật cười và Thành Tâm nhận được 40 triệu đồng.

VOH-Tran-Thanh-gay-tranh-cai-6
Nụ cười của Trấn Thành đôi lúc gây tranh cãi vì không đúng lúc. (Nguồn: Internet)

Đầu năm 2018, Trấn Thành khiến mọi người bất mãn khi dễ dàng cho thí sinh Kim Hoàng – cô gái có “gương mặt bất biến” giành lấy 150 triệu đồng trong đêm chung kết. Trong khi cô sinh viên Nông Lâm chỉ hát bài Hai con vịt nhưng cũng đủ để đọc cười giám khảo Trấn Thành.

Nhiều ý kiến cho rằng anh cố mỉm cười vào phút chót vì giúp cô gái này nhận giải do biết Kim Hoàng có hoàn cảnh khó khăn, cần tiền đi học và trang trải cuộc sống.

VOH-Tran-Thanh-gay-tranh-cai-7
Thí sinh hát "Hai con vịt" thôi cũng khiến cho Trấn Thành bật cười. (Nguồn: Internet)

Trấn Thành thay đổi thói quen xấu sau khi kết hôn với Hari: Sau khi về chung một nhà với Hari, Trấn Thành có nhiều thay đổi trong cuộc sống, tính cách kể cả những thói quen xấu ngày trước của anh cũng dần được khắc phục theo hướng tích cực.
Trịnh Thăng Bình chia sẻ về tin đồn đồng tính, yêu Trấn Thành: Hết bị đồn cặp kè với Hari, Trịnh Thăng Bình còn được cho là yêu Trấn Thành và luôn bị nghi ngờ về giới tính của mình.