Bản tin Giải trí 22/7: Cầu truyền hình Linh thiêng Việt Nam

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và các đài phát thanh truyền hình trên cả nước lúc 18 giờ 30 ngày 24/7.

Cầu truyền hình Linh thiêng Việt Nam

Diễn ra tại 3 điểm cầu: Phim trường (Nhà hát Đài Truyền hình TPHCM), Khu Truyền thống cách mạng Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định (huyện Củ Chi) và Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố (TP Thủ Đức), cầu truyền hình Linh thiêng Việt Nam nhằm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Cầu truyền hình Linh thiêng Việt Nam góp thêm vào hoạt động tri ân của Đảng, Nhà nước và TPHCM với gia đình những người đã hy sinh xương máu vì Tổ quốc.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và các đài phát thanh truyền hình trên cả nước lúc 18 giờ 30 ngày 24/7.  

Bản tin Giải trí ngày 22/7: Cầu truyền hình Linh thiêng Việt Nam 1
Ảnh: HTV

Danh ca Ngọc Sơn, Randy, MC Thanh Bạch cùng dàn sao hội tụ tại Tam Kì

Hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022, UBND TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) tổ chức Ngày hội Văn hóa - Thể thao biển năm 2022 trong thời gian từ ngày 17 đến 24/7 tại bãi biển Hạ Thanh.

Chương trình nghệ thuật khai mạc lúc 19 giờ 30 tối nay. Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Sơn, MC Thanh Bạch, Kim Tử Long, Dương Hồng Loan,…

Ngắm những tác phẩm trong triển lãm đặc biệt “Còn mãi với thời gian”

Nhân 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp cùng Bảo tàng Lịch sử Quân sự tổ chức triển lãm sưu tập “Còn mãi với thời gian” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, tổ chức từ ngày 20/7 đến 29/7. 

Với 69 tác phẩm mỹ thuật, triển lãm thể hiện những góc nhìn chân thật về hình tượng người chiến sĩ với mong muốn truyền tải cảm nhận sâu sắc về tình yêu quê hương, đất nước, lòng tri ân, trân trọng và biết ơn những người đã cống hiến, hy sinh vì độc lập dân tộc, vì cuộc sống bình yên tươi đẹp.

Bản tin Giải trí ngày 22/7: Cầu truyền hình Linh thiêng Việt Nam 2
Tranh sơn mài “Bên sông Sê Đôn” của tác giả Nguyễn Tiến Dũng thuộc sưu tập của Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam - Ảnh: VTV

Stranger Things – Bức thư tình gửi thời đại vàng son

Kéo dài đến tận những năm 2000, đạo diễn Steven Spielberg và nhà văn Stephen King tạo cú hích cho dòng tác phẩm kinh dị kết hợp khoa học viễn tưởng. Trình chiếu từ năm 2016 đến nay, Stranger Things đã trải qua 4 mùa và thu hút lượng lớn người hâm mộ trên khắp thế giới.

Dàn diễn viên trẻ đều sinh sau năm 2000 nhưng diễn xuất rất tự nhiên và nội lực. Các diễn viên nhí phải chuyển đổi phong cách diễn xuất liên tục để phù hợp với sự phát triển của nhân vật.

Anh em nhà Duffer dự tính sẽ kết thúc loạt phim vào mùa 5 năm 2024.

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz  
Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn trên tần số VOH Fm95.6Mhz  
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188  
Fanpage liên hệ: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/