Bị hét giá lên đến nửa tỷ đồng, vé concert Trần Tình Lệnh vẫn sold out trong vong 5 giây

(VOH) - Vẫn biết là Trần Tình Lệnh rất hot nhưng hot đến mức bị hét giá lên đến 150 ngàn tệ mà vẫn sold out trong vòng 5 giây thì thực sự là không thể không bất ngờ.

Thông tin Trần Tình Lệnh sẽ có concert sau đợt fanmeeting ở Bangkok đã được thông báo từ trước, nên fan hâm mộ có dư thời gian để chuẩn tiền bạc rồi chăng?

Trưa ngày 12 tháng 10, cư dân mạng tiết lộ trên weibo giá vé của buổi concert của Trần tình lệnh vào tháng 11 ở Nam Kinh đã bị hét lên đến 150 ngàn NDT (tương đương nửa tỷ đồng). Người này cho biết đây là mức giá cao nhất trong lịch sử của công cuộc theo đuổi thần tượng, không những giá vé “cắt cổ” mà trình tự mua được vé cũng rất phức tạp, còn phải trả lời một số vấn đề liên quan đến Trần tình lệnh, độ khó có thể so với thi cấp 3, có thể nói Trần tình lệnh concert là một "chiếc vé khó cầu".

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-1
Muốn mua vé, có tiền thôi vẫn chưa được, phải trả lời một mớ câu hỏi này để chứng minh mình thực sự là fan chứ không phải mua về để bán lại với giá gấp 10.

Tuy nhiên, dù đã phòng hờ tình huống thao túng thị trường chợ đen của những thành phần bất hảo nhưng cuối cùng vẫn không thể nào tránh được. Mới đây, dân mạng đăng tải lên một tấm ảnh, nói rằng bản thân theo đuổi idol nhiều năm nay chưa từng gặp qua vé nào cao đến như vậy.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-2
Từ trong bảng giá vé có thể thấy, giá vé cơ bản đều từ 4500 NDT trở lên. 

Buổi concert fan meeting Trần tình lệnh diễn ra vào ngày 1 tháng 11 sắp tới vốn dĩ có giá là 627 NDT (hơn 2 triệu đồng) đã bị chợ đen đôn lên thành 4500 NDT (15 triệu), còn vé VIP gần sát sân khấu được rao bán với mức giá khiến nhiều người choáng váng.... 150 ngàn NDT (hơn nửa tỷ đồng).

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-3

Khi thấy giá vé này rất nhiều cư dân mạng lần lượt bày tỏ sự kinh ngạc, lần lượt để lại bình luận như: “150 ngàn NDT? Tôi có thể dùng để trả trước cho ba bốn căn nhà trong thành phố tuyến ba, tư rồi”, “Tôi vẫn là nên dùng mua nhà thôi”…

Mới đây, weibo MaoYan đăng thông tin "Vé concert Trần Tình Lệnh tại Nam Kinh sold out trong vòng 5 giây. Hơn 1 triệu lượt truy cập cùng lúc vào trang web đặt vé". Dù giá cao là thế nhưng lượng vé vẫn được bán sạch có thể thấy độ chịu chi của fan Trần tình lệnh khủng đến mức nào.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-4

Thực sự là dù không xem phim cũng biết Trần tình lệnh hot cỡ nào, nhưng hot đến cỡ này thì còn phải hỏi đến lí do vì sao. Vì sao chỉ vì để đến dự 2 đêm concert mà phải chi ra số tiền lớn như vậy? Đêm concert này có gì thú vị mà khiến họ si mê đến vậy?

Theo như được biết, đoàn phim đã công bố dàn line up chính thức của cả 2 đêm concert này. Ngoài trừ hai nhân vật nữ duy nhất là Giang Yếm Ly (do Tuyên Lộ đóng) và Ôn Tình (Mạnh Tử Nghĩa) cùng dàn bô lão của phim đều không có mặt thì toàn bộ dàn hot boy khiến dân tình mê đắm đều tề tựu đông đủ về đây. Quan trọng nhất chính là cặp đôi nam chính Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác có mặt đầy đủ 2 đêm.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-5
Weibo Trần Tình Lệnh công bố dàn line up siêu 'xịn'

Như vậy, câu trả lời chính là: Concert chẳng có gì, chỉ có dàn nam thần cực phẩm của phim cùng xuất hiện đông đủ, không thiếu một ai. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-6
Dàn line up của đêm thứ nhất

Dàn diễn viên có mặt trong đêm concert đầu tiên sẽ bao gồm: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Vu Bân, Uông Trác Thành, Lưu Hải Khoan, Chu Tán Cẩm, Kỷ Lí, Vương Dực Chu, Tống Kế Dương, Lý Bạc Văn, Tào Dục Thần, Tất Bồi Hâm, Trịnh Phồn Tinh, Quách Thừa, Trần Trác Tuyền.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Tieu-Chien-Vương-Nhat-Bac
Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Vu-Ban
"Quỷ tướng quân" Vu Bân rất là chăm chỉ xuất hiện nha! 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Uong-Trac-Thanh
"Giang tông chủ" Uông Trác Thành cũng vậy. Cũng phải thôi, vai của anh là phiên 3 cơ mà

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Luu-Hai-Khoan
Với tư cách là tông chủ đời trước của Lam thị, Lưu Hải Khoan nhất định sẽ xuất hiện thật cao lãnh

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Chu-Tan-Cam
Chu Tán Cẩm quả là một tuyệt sắc mỹ nam, dù đóng vai phản diện nhưng vẫn được vạn người si mê

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Ky-Li
Kỷ Lí à! Lâu rồi mới gặp, lần này đừng dại dột mà chen giữa hội cao kều nữa nhé! 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Vuong-Duc-Chu
Vương Dực Chu ở ngoài đời quả thực là anh tuấn hơn "Nhiếp tông chủ" ở trong phim rất rất nhiều luôn

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Tong-Ke-Duong

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Ly-Bac-Van
Ở đâu có "sương hoa" nhất định sẽ nhìn thấy "phất tuyết", có Tống Kế Dương thì làm sao có thể thiếu Lý Bạc Văn

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Tat-Boi-Ham-Trinh-Phon-Tinh-Quach-Thua
Bộ ba thiếu niên Tất Bồi Hâm, Trịnh Phồn Tinh, Quách Thừa đi đâu cũng có nhau! Quả là huynh đệ tình thâm

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Tao-Duc-Than
Có con thì phải có cha, "Chim công công tử" Tào Dục Thần dĩ nhiên cũng phải có mặt chứ! 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Tran-Trac-Tuyen-
Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Trần Trác Tuyền, người đóng vai A Tinh và cũng là người cùng Tôn Bá Luân thể hiện bài hát Cô Thành 

Đêm concert đầu tiên tại Nam Kinh sẽ là nơi phô diễn hết mình của dàn ca sĩ đã làm nên thành công cho list nhạc phim Trần Tình Lệnh, bao gồm: Cao Thu Tử, Lương Tâm Di, Dương Kỳ Dục, Vương Cúc, Ngân Lâm, Châu Thâm, Chu Tinh Kiệt.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Cao-Thu-Tu
Cao Thu Tử là người đã thể hiện ca khúc Sơ lâm như hữu tố - ca khúc chủ đề của nhân vật Ôn Tình

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Luong-tam-Di-Duong-Ky-Duc
Lương Tâm Di và Dương Kỳ Dục đã tạo ra bản song ca nhói lòng Vĩnh cách - ca khúc chủ đề về mối tình giữa Giang Yếm Ly và Kim Tử Hiên

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Vuong-Cuc
Vương Cúc là giọng ca khiến nhiều người khen ngợi khi trình bài ca khúc Bất Uổng

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-Chau-Tham-
Châu Thâm đã làm cho nhiều fan phải rơi nước mắt khi nghe Hoang Thành Độ - ca khúc chủ đề của nhân vật Tiết Dương

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-10
Dàn line up của đêm thứ 2

Đêm thứ 2 phải nói là vô cùng đông vui, vì nhân vật xuất hiện chỉ có thêm chứ không có bớt. Ngoài dàn sao siêu xịn ở trên vẫn được giữ nguyên thì còn có thêm sự xuất hiện của ca sĩ Ngân Lâm. Ngân Lâm chính là người đã thể hiện ca khúc chủ đề của Giang Yếm Ly sư tỷ - Ý nan bình.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Ngan-Lam
Hãy cùng chờ đợi Ý nan bình của Ngân Lâm trong đêm thứ 2 nhé! 

Về phía diễn viên, nếu như ngày đầu tiên bộ 4 Nghĩa Thành không thể hội tụ đầy đủ vì thiếu Vương Hạo Hiên, thì đến đêm thứ 2 này, chàng Tiết Dương của chúng ta đã chịu xuất đầu lộ diện, người hâm mộ thực sự đang rất chờ đợi cảnh "người thương" Hiểu Tinh Trần cùng hai kẻ oán hận hắn nhất là A Tinh và Tống Lam sẽ báo thù hắn tại đây.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Vuong-Hao-Hien
Vương Hạo Hiên sẽ có mặt tại đêm thứ hai

Ngoài ra, tại đêm thứ 2 còn có sự xuất hiện thêm của các diễn viên: Hạ Bằng, Lô Ân Khiết, Vương Nghệ Phi, Trương Tịnh Đồng, Tu Khánh.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Ha-bang-Tu-Khanh
Tu Khánh và Hạ Bằng chính là hai cha con Ôn Nhược Hàn và Ôn Triều.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Lo-An-Khiet
Lô Ân Khiết (卢蒽洁) người giữ vai "tiểu nương tử" của Ôn Triều - Vương Linh Kiều cũng sẽ có mặt tại đây để đoàn tụ cùng hắn

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2019-Vuong-Nghe-Phi
Vương Nghệ Phi (王艺霏) là cô gái xinh đẹp đã giữ vai La Thanh Dương hay còn gọi là Miên Miên. 

Khách mời trong buổi concert lần này tương đối nhiều, mà thời gian thì có hạn nên mỗi người chỉ có thể hát một bài hát. Nhưng vì có thể gặp được Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cùng dàn nam thần cực phẩm của phim nên fan hâm mộ đã cảm thấy rất mãn nguyện, dù phải chi ra một số tiền hơi "chát".

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác sắp ra mắt nhóm nhạc mới cùng dàn nam thần cực phẩm của Trần Tình Lệnh: Chưa hết tháng 10, fan Trần Tình Lệnh đã nô nức chuẩn bị tinh thần 'trẩy hội' tại concert ở Nam Kinh vào tháng 11 tới. Lịch cụ thể cũng đã xác định rồi đây.
Dàn nam phụ của Trần Tình Lệnh 'xịn' cỡ nào mà dân mạng phải lùng sục suốt thời gian qua: 'Trần Tình Lệnh' làm mưa làm gió suốt thời gian qua, đâu chỉ nhờ dàn nam chính, nữ chính lung linh không chỗ chê mà còn có cả sự góp công to lớn của dàn nam phụ siêu 'xịn sò' này đây này.