Bị nghi liên quan đến scandal 'tìm người đẹp mua vui', Song Joong Ki để lộ biểu cảm gây chú ý

(VOH) - Giữa lúc dư luận đang nghi vấn Song Joong Ki có liên quan đến scandal 'tìm người đẹp mua vui' cùng với Jang Dong Gun thì chồng cũ Song Hye Kyo lại có động thái bất ngờ.

Những ngày qua, truyền thông và dư luận xứ Hàn xôn xao trước lùm xùm của hai nam diễn viên Joo Jin Mo và Jang Dong Gun. Cụ thể, sau khi diễn viên Joo Jin Mo bị hack điện thoại thì hacker đã leak đoạn tin nhắn giữa anh và Jang Dong Gun. Hình tượng của hai nam diễn viên bỗng chốc sụp đổ trong mắt người hâm mộ bởi loạt tin nhắn chứa nội dung 18+ về việc "tìm người đẹp để mua vui".

VOH-song-joong-ki-jang-dong-gun-anh1
Joo Jin Mo và Jang Dong Gun hiện đang khiến dư luận xôn xao khi bị lộ tin nhắn nhạy cảm.

Mọi chuyện còn thêm ồn ào và thu hút dư luận khi Song Joong Ki bất ngờ bị réo gọi vào scandal lần này. Trang Sohu xứ Trung đã đăng tải bài viết nghi vấn hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chấm dứt là do nam diễn viên 34 tuổi có liên quan đến scandal của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun.

Sở dĩ trước đó, Song Joong Ki từng được bắt gặp đi đánh golf cùng với nhóm bạn của Jang Dong Gun và Joo Jin Moo. Song Joong Ki cũng từng tham gia vào bộ phim Biên Niên Sử Arthdal và có quan hệ thân thiết với Jang Dong Gun. Chính vì thế, anh cũng vào diện tình nghi liên quan đến việc "tìm người đẹp mua vui" với hai nam tài tử này.

VOH-song-joong-ki-jang-dong-gun-anh2

VOH-song-joong-ki-jang-dong-gun-anh2

VOH-song-joong-ki-jang-dong-gun-anh4
Song Joong Ki được cho là chơi chung nhóm với Jang Dong Gun và cũng liên quan đến scandal lần này.

Tuy nhiên, giữa những đồn đoán, động thái của Song Joong Ki lại khiến nhiều người bất ngờ. Anh hiện có mặt tại Colombia cùng ekip làm phim Bogota. Trước đó cũng có tin nam diễn viên họ Song sẽ tiến hành quay phim ở đây kéo dài 3 tháng.

Điều đáng nói chính là anh xuất hiện với biểu cảm vui vẻ, rạng rỡ như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Có thể thấy, scandal không làm ảnh hưởng đến Song Joong Ki và anh cũng không bận tâm về những tin đồn xung quanh mình mà chỉ tập trung vào công việc.

VOH-song-joong-ki-jang-dong-gun-anh5

VOH-song-joong-ki-jang-dong-gun-anh6

VOH-song-joong-ki-jang-dong-gun-anh7
Song Joong Ki để lộ biểu cảm rạng rỡ khi gặp người hâm mộ tại Colombia.

Trong khi Song Joong Ki vui vẻ xuất hiện trước công chúng thì Song Hye Kyo lại khá im ắng. Nếu như những ngày trước cô thường khoe ảnh đi du lịch hay trổ tài làm nhiếp ảnh gia, thì giữa lúc nghi vấn liên quan đến hôn nhân với Song Joong Ki cô lại im lặng bất ngờ.

VOH-song-joong-ki-jang-dong-gun-anh8

VOH-song-joong-ki-jang-dong-gun-anh9
Song Hye Kyo vẫn chưa có động thái gì sau nghi vấn ly hôn Song Joong Ki vì anh "ngoại tình".

Hậu ly hôn, Song Joong Ki vùi mình vào công việc, Song Hye Kyo còn bận tận hưởng cuộc sống độc thân: (VOH) - Từ lúc yêu nhau, kết hôn đến khi đường ai nấy đi, nhất cử nhất động của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn được mọi người để mắt tới.
Song Joong Ki đầu quân công ty mới, danh tính 'nhà mới' của nam diễn viên gây chú ý: (VOH) - Sau khi thông báo rời Blossom Entertainment, Song Joong Ki đã chính thức tìm được 'nhà mới' và tiết lộ kế hoạch cho năm 2020.