Song Joong Ki đầu quân công ty mới, danh tính 'nhà mới' của nam diễn viên gây chú ý

(VOH) - Sau khi thông báo rời Blossom Entertainment, Song Joong Ki đã chính thức tìm được 'nhà mới' và tiết lộ kế hoạch cho năm 2020.

Ngày 17/12 vừa qua, Song Joong Ki xác nhận chính thức rời công ty quản lý Blossom Entertainment sau 7 năm gắn bó. Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao vì trước đó có tin đồn nam diễn viên bất hòa với đàn em cùng công ty Park Bo Gum, người được cho có quan hệ tình cảm với Song Hye Kyo.

VOH-song-joong-ki-ky-hop-dong-moi-anh1

Mới đây, tin tức Song Joong Ki đã tìm được công ty quản lý mới đã nhận được sự chú ý của mọi người. Sáng ngày 3/1, báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc cho biết Song Joong Ki đã ký hợp đồng với công ty Hi-Story D&C. Sau đó, công ty mới của nam diễn viên cũng đã gửi lời thông báo đến mọi người:

"Xin chào mọi người, chúng tôi Hi-Story D&C đây. Gần đây chũng tôi đã ký hợp đồng với nam diễn viên Song Joong Ki, đây là báo hiệu của một khởi đầu mới". Đồng thời, công ty mới của nam diễn viên họ Song còn khẳng định: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo Song Joong Ki và Hi-Story DNC tạo ra sức mạnh tổng hợp tích cực và cùng nhau phát triển".

VOH-song-joong-ki-ky-hop-dong-moi-anh2

Điều đặc biệt đó chính là công ty mà Song Joong Ki mới đầu quân nghe qua có vẻ khá xa lạ đối với mọi người. Được biết, Hi-Story DNC được thành lập gần đây bởi Hwang Ki Yong, trước đây từng phụ trách giám sát các dự án truyền hình khác nhau. Ki Yong và Song Joong Ki thiết lập mối quan hệ đối tác sau khi thực hiện các dự án như The Innocent Man, Deep Rooted Tree, Will It Snow for Christmas?...

Việc Song Joong Ki ký hợp đồng với công ty giải trí mới toanh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tò mò. Với tên tuổi của anh thì không quá khó để đầu quân vào một công ty danh tiếng và có thâm niên trong làng giải trí Hàn. Một số ý kiến cho rằng, có lẽ sau khi chia tay Song Hye Kyo, Song Joong Ki muốn có một khởi đầu mới và thử sức với những điều khác biệt, vứt bỏ quá khứ.

VOH-song-joong-ki-ky-hop-dong-moi-anh3

Năm 2020, Song Joong Ki sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất và đến thời điểm hiện tại anh đã xác nhận hai dự án là Lightning Ship Bogota. Trong đó Lightning Ship là bộ phim khoa học viễn tưởng không gian đầu tiên của quốc gia, còn Bogota có nội dung xoay quanh những người nhập cư tại Colombia vào những năm 1990.

Hãy cùng chờ đợi một Song Joong Ki hoàn toàn mới vào năm 2020 này nhé!

Không cần phải suy đoán nhiều, Dispatch đã lên tiếng tin đồn Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki: (VOH) - Sau 3 tháng ly hôn, Song Hye Kyo bị phát hiện bằng chứng đã nối lại tình xưa với Song Joong Ki.
Để mặt mộc, ăn diện thoải mái đi du lịch, Song Joong Ki bất ngờ bị nhầm là idol Kpop: (VOH) - Với ngoại hình trẻ trung cùng cách ăn diện khỏe khoắn, tại chuyến nghỉ dưỡng ở Hawaii Song Joong Ki bất ngờ bị lầm tưởng là một nam idol xứ Hàn.