Hậu ly hôn, Song Joong Ki vùi mình vào công việc, Song Hye Kyo còn bận tận hưởng cuộc sống độc thân

(VOH) - Từ lúc yêu nhau, kết hôn đến khi đường ai nấy đi, nhất cử nhất động của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn được mọi người để mắt tới.

Gần đây, truyền thông Hong Kong đã phân tích động thái mới nhất của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Dù khiến nhiều người nuối tiếc khi ly hôn nhưng có thể thấy sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, cả hai đã tìm được niềm vui mới chứ không hề bi lụy.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh1
Truyền thông đưa tin về động thái mới nhất của Song - Song. (Nguồn ảnh: Kênh 14)

Đối với Song Hye Kyo, cô dành thời gian để tận hưởng cuộc sống độc thân và đi du lịch đó đây. Trước đó, người đẹp đã có chuyến đến Bồ Đào Nha và nghỉ ngơi bên bạn bè. Gần đây, cô đã trở về Hàn Quốc và kết thúc kì nghỉ của mình.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh2

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh3
Kể từ khi thông báo ly hôn, Song Hye Kyo liên tục đi du lịch nước ngoài. Có lẽ đây là cách để cô lấp đi nỗi buồn.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo vẫn chưa có dấu hiệu trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Encounter thường xuyên chia sẻ những bức ảnh do chính mình chụp như một nhiếp ảnh gia. Nhiều người còn đùa vui rằng cô sắp chuyển sang nghề nhiếp ảnh.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh4
Song Hye Kyo còn tập tành làm nhiếp ảnh gia.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh5
Cô cũng dành nhiều thời gian cho bạn bè. Dù đã ly hôn nhưng Song Hye Kyo vẫn còn nhiều người ở bên chia sẻ với cô.

Trong khi đó, Song Joong Ki lại vùi mình vào công việc. Thật khó để bắt gặp hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện tại sự kiện công khai sau khi ly hôn. Được biết, nam diễn viên vừa mới hoàn thành xong bộ phim Victoria. Anh lập tức triển khai dự án tiếp theo và hiện đã có mặt tại Columbia để ghi hình bộ phim mới Botago với thời gian kéo dài 3 tháng.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh6
Song Joong Ki đã có mặt tại Columbia để quay phim mới.

Không chọn cách đi du lịch để lấy lại tinh thần như vợ cũ, Song Joong Ki lại lấy công việc làm niềm vui cho mình. Trong những bức ảnh chụp gần đây, nam diễn viên để lộ vẻ ngoài hốc hác nhưng vẫn được khen ngợi bởi sự rạng rỡ.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh7

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh8
Những hình ảnh dạo gần đây của nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời.

Gần đây, Song Joong Ki còn gây chú ý khi rời công ty quản lý gắn bó nhiều năm sang công ty mới được thành lập Hi-Story D&C. Lựa chọn của nam diễn viên khiến nhiều người tò mò bởi anh có thể chọn một công ty danh tiếng hơn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là bước ngoặt của Song Joong Ki hậu ly hôn, anh muốn xóa bỏ quá khứ và có một sự khởi đầu mới.

Cùng xuất hiện nhưng Song Hye Kyo và Song Joong được chú ý vì vẻ ngoài khác biệt: (VOH) - Nếu như Song Hye Kyo vẫn luôn giữ vững phong thái rạng rỡ thì Song Joong Ki lại để lộ những dấu hiệu của thời gian.
Song Joong Ki đầu quân công ty mới, danh tính 'nhà mới' của nam diễn viên gây chú ý: (VOH) - Sau khi thông báo rời Blossom Entertainment, Song Joong Ki đã chính thức tìm được 'nhà mới' và tiết lộ kế hoạch cho năm 2020.