Bi Rain và Kim Tae Hee tiếp tục ghi điểm khi giảm 50% tiền thuê nhà hỗ trợ chống dịch Covid-19

(VOH) - Không chỉ thường xuyên làm từ thiện, mới đây 'cặp đôi vàng' Bi Rain và Kim Tae Hee lại tiếp tục hỗ trợ chống dịch Corona bằng cách giảm 50% tiền thuê nhà vào tháng 3 này.

Ngày 4/3, truyền thông xứ Hàn đưa tin Bi Rain và Kim Tae Hee đã tham gia vào phong trào "Chủ nhà tốt bụng". Được biết, đây là chương trình khuyến khích các chủ nhà hay doanh nghiệp giảm hay giữ nguyên giá thuê nhà để giảm bớt gánh nặng cho người lao động.

VOH-bi-rain-kim-tae-hee-giam-tien-nha-anh1

Theo đó, Kim Tae Hee và Bi Rain đã thông báo với những người thuê nhà rằng họ sẽ được giảm 50% số tiền thuê trong tháng 3 này. Hai vợ chồng Bi Rain sở hữu các tòa nhà ở Yeoksam-dong và Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul.

VOH-bi-rain-kim-tae-hee-giam-tien-nha-anh2

Kim Tae Hee và Bi Rain luôn được biết là cặp vợ chồng có lòng nhân đạo thông qua những việc quyên góp. Việc hai người tham gia vào chiến dịch "Chủ nhà tốt bụng" là một việc điển hình. Đặc biệt, trong lúc trong lúc Hàn Quốc đang phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19, Bi Rain và Kim Tae Hee muốn giúp đỡ người thuê trong thời gian khó khăn này.

Chia sẻ về việc cắt giảm tiền nhà cho người thuê, Bi Rain cho biết: "Chúng tôi tin rằng Corona 19 đang gây ra không ít khó khăn cho hoạt động của mọi người nên chúng tôi đã cố gắng giảm tiền thuê nhà trong tháng 3 này".

VOH-bi-rain-kim-tae-hee-giam-tien-nha-3

Bên cạnh Bi Rain và Kim Tae Hee, hai ngôi sao Hong Seok Cheon và Seo Jang Hoon cũng đã tiến hành giảm tiền thuê nhà cho người thuê. Hành động này của họ đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

VOH-bi-rain-kim-tae-hee-giam-tien-nha-anh4

Vừa qua, khi con gái thứ hai tròn 100 ngày tuổi, vợ chồng Bi Rain đã đã quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho Giáo xứ quận Seoul nhằm giúp đỡ những bà mẹ đơn thân và các con của họ.

Trước đó, cặp đôi cũng làm điều tương tự khi công chúa đầu lòng trong 100 ngày tuổi. Sống cuộc sống kín tiếng lại còn có tấm lòng nhân đạo, thế nên Bi Rain và Kim Tae thường được mọi người gọi là "cặp đôi càng" của Kbiz.

VOH-bi-rain-kim-tae-hee-giam-tien-nha-anh5

Nhân dịp con gái út tròn 100 ngày tuổi, Bi Rain và Kim Tae Hee đã làm điều ý nghĩa này: (VOH) - Con gái thứ 2 tròn 100 ngày tuổi, Bi Rain và Kim Tae Hee đã thay công chúa làm một việc đặc biệt và vô cùng ý nghĩa.
Sau khi gây sốt tại Hàn Quốc, “Cuộc đời thứ 2” của Bi Rain phát sóng tại Việt Nam: (VOH) – Sau khi “gây bão” tại Hàn Quốc vào tháng 8 vừa qua, Cuộc đời thứ 2 (Welcome 2 Life) của Bi Rain đã chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ Việt.