Bom tấn điện ảnh 800 tỷ “Thử Thách Thần Chết” tung teaser quy tụ dàn sao đình đám

(VOH) - Teaser Thử thách thần Chết: Giữa hai Thế giới (tựa tiếng Anh: Along with the Gods: The two world) vừa ra mắt với hàng loạt phân cảnh hoành tráng.

Thử thách thần Chết: Giữa hai Thế giới kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một người đàn ông bình thường tên Ja Hong. Sứ giả được giao nhiệm vụ đến dẫn dắt Ja Hong về với Thế giới ngầm của Thần Chết Yeomra là Kang Rim, chính anh sẽ là người đưa Ja Hong đến 7 thử thách trong vòng 49 ngày trước khi đến gặp mặt đức vua Yeomra của mình.

Cuộc hành trình sau cái chết này chính là bài khảo sát chính xác nhất cho Thần Chết Yeomra thấy được bản chất linh hồn của Ja Hong này và sẽ đưa ra quyết định “phán xét” cuối cùng cho anh.

Thử thách thần Chết: Giữa hai Thế giới là dự án điện ảnh bom tấn có sự tham gia của nhiều gương mặt hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc, từ đạo diễn và ê-kíp sản xuất như đạo diễn Kim Yong Hwa, Won Dong Yeon cho đến dàn diễn viên đều là những gương mặt quen thuộc như Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Cha Tae Hyun, Joo Ji Hoon, D.O (EXO), sao nhí Kim Hyang Gi... Sự hiện diện của họ trong dự án lần này cam kết chất lượng của dự án sẽ nằm ngoài sự mong đợi của khán giả.

Tạo hình của các nhân vật trong phim trái với những suy nghĩ là sẽ nghiêng về hình mẫu cổ trang, Thử thách thần Chết: Giữa hai Thế giới lại xây dựng hình ảnh nhân vật hiện đại với những kiểu tóc, giày dép, trang phục “hợp thời trang” và cực ngầu với tông màu đen-xám chủ đạo. 

Thử thách thần Chết: Giữa hai Thế giới được chuyển thể từ webcomic (truyện tranh mạng) cùng tên nổi tiếng trước đó của biên kịch Joo Ho Min. Nhà sản xuất công bố chi phí đổ vào cho dự án này là hơn 40 tỷ won (hơn 800 tỷ VNĐ), chính thức trở thành dự án có kinh phí khủng thứ hai trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc chỉ sau Okja (2017).  

Phần 1 Thử thách thần Chết: Giữa hai Thế giới phát hành vào cuối năm 2017, trong khi phần 2 sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2018.

Phim dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 12 năm 2017 tại Việt Nam.