Á hậu Nguyễn Thị Loan được cấp phép tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017

(VOH) - Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Dương Trương Thiên Lý vừa trao giấy mời và giấy phép tham gia cuộc thi Miss Universe 2017 cho Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Bà Dương Trương Thiên Lý chia sẻ niềm vui: “Á hậu Nguyễn Thị Loan đã nhận được giấy phép của Cục nghệ thuật biểu diễn và chính thức trở thành người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017. Tôi rất vui mừng trước tin vui này, tôi tin rằng với vẻ đẹp, trí tuệ, bản lĩnh, cùng sự hỗ trợ và chuẩn bị chu đáo của đơn vị giữ bản quyền, á hậu Nguyễn Thị Loan đã và đang rất tự tin để toả sáng tại cuộc thi Miss Universe 2017”.

Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Dương Trương Thiên Lý vừa trao giấy mời và giấy phép tham gia cuộc thi Miss Universe 2017 Nguyễn Thị Loan. 

Trong buổi lễ trao quyền đại diện cho Á hậu Nguyễn Thị Loan, ông Trần Ngọc Nhật – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) cùng Á hậu Lệ Hằng – đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 – đã tặng hoa chúc mừng và trao dải băng Miss Universe VietNam 2017 cho Á hậu Nguyễn Thị Loan, thể hiện đúng tinh thần tiếp nối trao quyền kế vị cho các đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe.

Nhận được giấy mời chính thức từ Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và giấy phép từ Cục nghệ thuật biểu diễn, Á hậu Nguyễn Thị Loan cho biết: “Đây là một vinh dự vô cùng to lớn của tôi khi được chính thức đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia tranh tài cuộc thi Miss Universe 2017. Tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình, tự tin tỏa sáng nhất để hình ảnh đất nước, con người và sắc đẹp Việt Nam thêm tự hào như các đại diện Việt Nam trước đó đã làm được tại đấu trường quốc tế này”.

Á hậu Nguyễn Thị Loan 

Để chuẩn bị tốt cho việc tham gia Miss Universe 2017, thời gian qua Á hậu Nguyễn Thị Loan vừa tham gia các đấu trường nhan sắc và vẫn tích cực tham gia nhiều khoá huấn luyện như: tập gym, trau dồi tiếng Anh, các kỹ năng ứng xử…

Cuộc thi Miss Universe 2017 sẽ diễn ra từ ngày 10/11 tại Las Vegas, Mỹ. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 26/11, quy tụ gần 90 người đẹp trên toàn thế giới tranh tài cho chiếc vương miện cao quý. Ngày 10/11/2017 Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ lên đường đến Las Vegas, Mỹ để bắt đầu tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2017 theo thư mời từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.