‘Cần một lý do’ của K-ICM nhận lượng dislike khủng nhưng vẫn đạt Top 1 trending Youtube

(VOH) - Mặc dù MV ‘Cần một lý do’ của K-ICM đang nhận phải một lượng dislike cực khủng nhưng những thành tích đạt được cũng ‘không phải dạng vừa’.

Tối ngày 19/2, K-ICM chính thức “thả xích” MV Cần một lý do sau khoảng thời gian liên tục “nhá hàng” về sản phẩm mới. Tuy nhiên, ngay khi ca khúc phát hành, khán giả đã tỏ ra khá thất vọng vì mọi thứ hoàn toàn không giống với những gì K-ICM đã hé lộ trước đó.

voh-thanh-tich-can-mot-ly-do-voh.com.vn-anh1
Trong lần trở lại này, K-ICM đã chịu đứng sau ca sĩ chính trên poster

Cụ thể trong MV lần này, K-ICM chỉ tham gia vai trò sản xuất và diễn xuất chứ không hề góp giọng như những hình ảnh miệt mài luyện tập trong phòng thu trước đó. Ngoài ra, người đảm nhận vị trí hát chính trong MV lần này là giọng ca trẻ Quang Đông – một cái tên hoàn toàn mới mẻ khiến công chúng hết sức tò mò. Bên cạnh đó giai điệu bài hát cũng khá nhẹ nhàng, lãng mạn chứ không hề xuất hiện drama, kinh dị như trong đoạn teaser trước đó.

voh-thanh-tich-can-mot-ly-do-voh.com.vn-anh2
Giọng ca trẻ Quang Đông là người thay thế vị trí của Jack và thể hiện ca khúc "Cần một lý do"

voh-thanh-tich-can-mot-ly-do-voh.com.vn-anh3
K-ICM chỉ đảm nhiệm vai trò diễn xuất và producer chứ không góp giọng như trước đó nhá hàng

Có lẽ cũng chính vì nhận ra “cú lừa” cực lớn từ K-ICM nên MV dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 24 tiếng nhưng đã nhận về hơn 600.000 lượt dislike. Thậm chí nếu với tốc độ như thế này, nhiều khán giả cho rằng khả năng Cần một lý do soán ngôi MV “bị ghét nhất Vpop” của Hoa vô sắc với hơn 700.000 lượt là hoàn toàn có thể xảy ra.

voh-thanh-tich-can-mot-ly-do-voh.com.vn-anh4
Dù chỉ mới ra mắt nhưng lượng dislike mà MV nhận được đã tăng lên với tốc độ chóng mặt

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã “tổng tấn công” bằng những dòng bình luận “xoắn não”. Những câu bình luận được viết liền không dấu, đặt trong ngoặc kép với nội dung như: “cutuonglamcasi”, “hoaralamdienvien”, “dislikeneversai” liên tục xuất hiện với tốc độ chóng mặt để bày tỏ sự tức giận trước chiêu trò câu view của K-ICM.

voh-thanh-tich-can-mot-ly-do-voh.com.vn-anh5
Một cơn "bão" bình luận thể hiện sự tức giận của cư dân mạng

Tuy nhiên, mặc dù “bị ghét” là vậy nhưng Cần một lý do cũng đã mang về cho  K-ICM những thành tích rất đáng kể. Theo đó vào sáng ngày 20/2, tức chỉ sau 12 giờ ra mắt, Cần một lý do đã leo thẳng lên vị trí top 1 Trending Youtube, vượt mặt cả teaser của Jack và MV Hơn cả yêu của Đức Phúc.

voh-thanh-tich-can-mot-ly-do-voh.com.vn-anh6
Tuy nhiên, không thể phủ nhận MV vẫn đạt được thành công khi nhẹ nhàng leo lên Top 1 trending Youtube, vượt qua cả Jack và Đức Phúc

Ngoài ra, Cần một lý do còn xếp thứ 18 trong Top mv có lượt xem nhiều nhất trong 24h đầu trên youtube, tính đến thời điểm hiện tại. Đây có thể được xem là một trường hợp hy hữu của làng nhạc Việt khi không chỉ đạt được thành tích cao mà còn nhận về không ít gạch đá. 

voh-thanh-tich-can-mot-ly-do-voh.com.vn-anh7
Bên cạnh đó, "Cần một lý do" cũng giúp K-ICM đạt được thành tích mang tầm quốc tế

Jack khoe nhẹ vài tấm ảnh thư sinh đã nhận lượng like khủng, phải chăng là tạo hình cho MV trở lại?: Vừa mới đăng sương sương vài bức ảnh ngoại cảnh nhưng Jack đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ khi lượt like đang tăng lên với tốc độ chóng mặt.
Jack và K-ICM có màn đối đầu trực diện trong cùng một ngày, nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược: Trong khi kênh Youtube J97 của Jack đạt được hơn 100 nghìn lượt đăng ký chỉ sau 1 ngày thì teaser MV ‘Cần một lý do’ của K-ICM lại nhận phải lượng dislike tăng lên chóng mặt.