Cặp đôi 'Hoàng Tử Ếch' Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ, cả một bầu trời ký ức bỗng ùa về

(VOH) - Sau 14 năm bộ phim Hoàng Tử Ếch lên sóng, hình ảnh cặp đôi thần tượng Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ làm bao ký ức ùa về khiến fan thổn thức.

Mới đây, trên Weibo Trần Kiều Ân đã đăng tải loạt ảnh sánh đôi bên Minh Đạo. Cặp đôi huyền thoại Đơn Quân Hạo và Diệp Thiên Du trong Hoàng Từ Ếch hiếm hoi mới có dịp hội ngộ khiến người hâm mộ thổn thức và thích thú. "Nàng Đông Phương Bất Bại" đính kèm chú thích: "Chúng ta đã không gặp lại nhau trong một thời gian dài".

VOH-tran-kieu-an-minh-dao-anh1
Nữ diễn viên Trần Kiều Ân và Minh Đạo, bạn diễn một thời của cô trong "Hoàng tử ếch" đã có buổi gặp gỡ xúc động.

Điều đặc biệt là sau nhiều năm 14 năm kể từ ngày Hoàng Tử Ếch lên sóng, nhan sắc của Trần Kiều Ân và Minh Đạo dường như không có sự thay đổi. Trong khi Trần Kiều Ân được mệnh danh là "trùm hack tuổi" thì Minh Đạo cũng trẻ trung không kém. Gương mặt rạng rỡ và không có bất kì dấu hiệu tuổi tác của hai người khiến fan xuýt xoa ngưỡng mộ.

VOH-tran-kieu-an-minh-dao-anh2
Trần Kiều Ân và Minh Hạo rạng rỡ trong ngày hội hộ.

Gặp gỡ nhau sau nhiều năm, cả hai không giấu được niềm vui sướng trên gương mặt. Họ đã chụp nhiều ảnh selfie cùng nhau như để chứng minh cho tình bạn thân thiết. Khi thấy hai thần tượng đình đám một thời xuất hiện chung khung hình, người hâm mộ cũng cảm thấy hạnh phúc lây và cả một bầu trời ký ức năm ấy bỗng ùa về.

VOH-tran-kieu-an-minh-dao-anh3
Nhan sắc "lão hóa ngược" của cả hai khiến fan trầm trồ khen ngợi.

VOH-tran-kieu-an-minh-dao-anh4
14 năm nhưng cứ ngỡ như ngày hôm qua, cặp đôi không có dấu hiệu tuổi tác nào cả.

Minh Đạo và Trần Kiều Ân là hai cái tên gắn liền với các thế hệ 8x và 9x đời đầu. Hai người được fan "ship" nhiệt tình vì quá đẹp đôi trong Hoàng Tử Ếch. Bộ phim từng nổi đình nổi đám trên khắp châu Á. Dù đã qua nhiều năm nhưng Trần Kiều Ân và Minh Đạo vẫn là tượng đài trong lòng người hâm mộ.

Chớp mắt đã qua 14 năm, giờ đây Trần Kiều Ân và Minh Đạo đều có hướng đi cho riêng mình. Trong khi người đẹp họ Trần vừa công khai bạn trai sau nhiều năm "ế" thì Minh Đạo vẫn còn lẻ bóng một mình.

VOH-tran-kieu-an-minh-dao-anh5

VOH-tran-kieu-an-minh-dao-anh6

Cặp đôi 'Hoàng Tử Ếch' Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ, cả một bầu trời ký ức bỗng ùa về 7
Trần Kiều Ân, Minh Đạo - cặp đôi Đơn Quân Hạo, Diệp Thiên Du từng gắn liền với ký ức của bao người.