Chào hè với nhạc kịch “Aladin lạc vào xứ sở Đầm Sen”

(VOH) - Với chủ đề “Đầm Sen Amazing Summer 2019”, các chương trình vui hè tại Đầm Sen bắt đầu diễn ra từ nay đến hết ngày 11/8.

Điểm nhấn của hoạt động này chính là lần đầu tiên Sân khấu Ngôi sao sẽ ra mắt vở nhạc kịch “Alađin lạc vào xứ sở Đầm Sen” vào lúc 12h thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Đây là vở nhạc kịch độc quyền được “đo ni đóng giày” cho Đầm Sen với những tình tiết vui nhộn, hấp dẫn, kịch tính mang thông điệp giáo dục nhân cách và tình yêu thương giữa con người với nhau.

Đầm Sen chào hè với nhạc kịch “Aladin lạc vào xứ sở Đầm Sen”

Vở nhạc kịch có sự góp mặt của loạt nghệ sĩ nổi tiếng: Nghệ sĩ Thanh Thuỷ, Thanh Bạch, Trung Dân, Minh Nhí, Đại Nghĩa, ca sĩ Trúc nhân cùng hơn 50 diễn viên, vũ công chuyên nghiệp tham gia biểu diễn.

Đặc biệt, trong 2 ngày 22 và 23/6, vua bong bóng nghệ thuật thế giới Fan Yang sẽ trình diễn 3 kỷ lục thế giới mới được xác lập bao gồm: Bức Tường Bong Bóng, Lồng Đèn Bong Bóng và Mưa Bong Bóng. Ngoài ra, trong suốt hè, Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ tiếp tục duy trì chương trình “Đầm Sen by night” với điểm nhấn chính là show trình diễn Laser đỉnh cao trên màn hình nước 3D; Múa rối nước…

Dịp này, Đầm Sen sẽ áp dụng chương trình khuyến mại là tặng vé cổng hoặc giảm 50% vé trọn gói dành cho: học sinh giởi, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập 2018 - 2019; du khách có sinh nhật tháng 6, tháng 7…

Từ ngày 1/7 -11/8, sẽ miễn phí chụp hình photobooth chiếu trên màn hình nước Laser Show và xem múa rối nước khi mua vé trọn gói từ 18h00 trở đi.

Nhà nghỉ bằng…thùng rượu - Với dụng ý để du khách có ấn tượng sâu đậm không thể quên, một nhà máy sản xuất rượu đã nảy ra ý tưởng xây dựng một khu nhà nghỉ lạ mắt bằng những…thùng rượu.
Khởi đầu mùa lễ hội trái cây Nam Bộ với màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc – Sáng 1/6, Lễ hội trái cây Nam Bộ 2019 đã khai mạc với phần tái hiện lại các loại hình nghệ thuật xưa của Nam Bộ như cải lương, dân ca, hát cúng đình…tại  Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên.