[Clip] - Công chúa nhỏ nhà Quốc Nghiệp – Ngọc Mai dạn dĩ biểu diễn trên sân khấu

(VOH) - Mì Mí Tâm An dù lần đầu đứng trên sân khấu cùng ba mẹ nhưng rất phấn khích. 

Mới đây, gia đình NSUT Quốc Nghiệp – ca sĩ Ngọc Mai được mời đến tham gia biểu diễn tại buổi họp mặt kỷ niệm 19 năm ngày gia đình việt nam và phát động ngày hội văn hoá đọc, đồng thời trao giải cho cặp gia đình thi đạp xe đạp, tuyên dương các gia đình trẻ tiêu biểu và các gia đình hạnh phúc. Cả nhà rất hớn hở khi lần đầu tiên cả 4 thành viên được đứng chung trên 1 sân khấu và biểu diễn cùng nhau.

Clip gia đình Quốc Nghiệp – Ngọc Mai biểu diễn 

Như thường lệ, anh Hai Hùng Tâm rất dạn dĩ bởi đã biểu diễn cùng ba mẹ rất nhiều lần. Đáng ngạc nhiên là Mì Mí Tâm An dù lần đầu đứng trên sân khấu đông người nhưng cũng không hề có chút ngượng ngùng sợ hãi, thậm chí là rất phấn khích với những tràng pháo tay của khán giả.

Ngoài việc yêu thích tập luyện xiếc với ba thì Hùng Tâm và Mì Mí Tâm An còn rất hào hứng với âm nhạc. Hùng Tâm có thể hát chung rành rọt từng câu chữ với ba mẹ với tâm trạng đầy phấn khích, còn Mì Mí Tâm An lại nhún nhảy theo giai điệu của bài hát.

Gia đình Quốc Nghiệp Ngọc Mai trình diễn cùng nhau.  

Gia đình Quốc Nghiệp Ngọc Mai trình diễn cùng nhau.  

NSUT Quốc Nghiệp được một lần nữa làm "ca sĩ" cùng vợ để truyền những thông điệp ý nghĩa tươi vui về gia đình cho khán giả. Bản thân Quốc Nghiệp cũng là người mê ca hát nên đồng ý tham gia ngay khi có lời mời biểu diễn. Chính sự gắn kết và có cùng niềm đam mê với nghệ thuật đã giúp gia đình Quốc Nghiệp – Ngọc Mai có những phần biểu diễn thật ăn ý và mang lại không khí đầy sôi động cho chương trình.

Mì Mí Tâm An thích thú khi được tham gia vào phần biểu diễn của Quốc Nghiệp. 

Mì Mí Tâm An thích thú khi được tham gia vào phần biểu diễn của Quốc Nghiệp. 

Sau khi biểu diễn xong, cũng nhân dịp Ngày gia đình Việt Nam, NSUT Quốc Nghiệp và bà xã Ngọc Mai cùng 2 thành viên nhí dành thời gian để tham quan, vui chơi tại vùng ngoại ô thành phố và chụp một bộ ảnh kỷ niệm để lưu lại những khoảnh khắc lớn khôn của Hùng Tâm và Tâm An.

Gia đình Quốc Nghiệp – Ngọc Mai 

Gia đình Quốc Nghiệp – Ngọc Mai 

Với Quốc Nghiệp và Ngọc Mai, gia đình luôn là nền tảng để làm nên mọi điều tươi đẹp cho cuộc sống. Vậy nên, việc vun vén và gìn giữ hạnh phúc gia đình là điều cốt lõi trong cuộc đời. Cả nhà Quốc Nghiệp và Ngọc Mai là gia đình truyền cảm hứng yêu thương và năng lượng tích cực đến với nhiều khán giả, nên sự xuất hiện của cả nhà rất được trông chờ.

Phim chiếu rạp: “Hoàng tử phòng vé” Mario Maurer tái xuất với “Yêu nhau mùa ế” - Yêu Nhau Mùa Ế - bộ phim được ví von sẽ chữa lành những con tim “tan vỡ” vì đại dịch Covid - 19.
Cuộc chạy đua không ngừng nghỉ với ‘RÒM‘  - Đạo diễn Trần Thanh Huy và đoàn làm phim của mình đã chạy một cuộc đua không ngừng nghỉ trong suốt 8 năm trời để có thể đưa bộ phim RÒM đến với màn ảnh rộng và khán giả Việt Nam.