Đức Tuấn và 'cặp đôi' Hoàng Trang – Nguyễn Đông hội tụ tại Phòng trà Online Vol.2

(VOH) - Sau thành công với Đêm nhạc sĩ, chương trình Phòng trà Online Vol.2 Đêm nhạc Trịnh Công Sơn sẽ trở lại với chủ đề Những câu chuyện kể. 

Với ý tưởng mang đến sự giao thoa âm nhạc của hai thế hệ nghệ sĩ gắn liền với âm nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chương trình giới thiệu đến khán giả sự xuất hiện của các nghệ sĩ đang từng bước thể hiện âm nhạc Trịnh Công Sơn đến gần với khán giả trẻ như: Đức Tuấn, Hoàng Trang – Nguyễn Đông, saxophone An Trần cùng sự góp mặt trình diễn của các nghệ sĩ gạo cội: Saxophone Trần Mạnh Tuấn, guitarist Vĩnh Tâm, pianist Vũ Trọng Hiếu, drum Tuấn Thăng và bassist Minh Hiển.

[Clip] - Phòng trà Online Vol 2. Đêm nhạc Trịnh Công ơn -  Những câu chuyện kể

Các nghệ sỹ tham gia Phòng trà Online Vol 2. Đêm nhạc Trịnh Công ơn -  Những câu chuyện kể

Bên cạnh đó, đại diện cho gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh cũng thể hiện sự ủng hộ hết mình cho đêm nhạc khi tham gia với vai trò là người chia sẻ những câu chuyện âm nhạc về người anh trai rất đặc biệt, đầy tài năng của cô - nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Lần này, Phòng Trà Online sẽ khai thác không gian sân khấu mới và đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, âm thanh thu live trực tiếp để phục vụ khán giả xem chương trình. Trong Vol.2 lần này, Phòng trà Online sẽ diễn live tại không gian của Saigon South Marina Club (Trần Văn Trà, quận 7 với nhiều tác phẩm nổi bật của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Ngủ đi con, Xin cho tôi, Tôi ơi đừng tuyệt vọng, Em còn nhớ hay em đã quên, Dấu chân địa đàng, Ta đã thấy gì trong đêm nay, Hạ trắng, Diễm xưa…

Phòng trà Online Vol.2 Đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề Những câu chuyện kể sẽ diễn ra vào 20h thứ sáu ngày 03/07/2020, trực tuyến tại topliveshow.com và trang Facebook topLIVEshow và Facebook Báo Tuổi Trẻ.

Sơn Tùng tiết lộ tiêu đề ca khúc mới, fan liền ‘đoán già đoán non’ xem sẽ là nhạc vui hay buồn - Sau nhiều ngày ‘thả thính’ với hoa và cùng fan chơi ‘đuổi hình bắt chữ’, cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng chính thức xác nhận ca khúc mới của mình sẽ có tiêu đề ‘Có chắc yêu là đây’.
Thần tượng Kpop và những khoảnh khắc 'gây lú' vì giống nhau như anh chị em - Vì có ngoại hình tương đồng với nhau nên trong một số khoảnh khắc, các thần tượng này khiến người hâm mộ phải dụi mắt để xác nhận họ là ai.