[Clip] - Rapper Wowy cạo đầu, Cát Phượng bị giật tóc…trong Ròm 

(VOH) - Cận ngày công chiếu, “Ròm” tung clip hậu trường cuối cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình 8 năm của bộ phim.

Đó là 8 năm với rất nhiều kỷ niệm khó quên và những thành tích ấn tượng cùng sự ủng hộ của khán giả chính là sự tưởng thưởng dành cho tâm huyết của cả đoàn phim.

Những kỷ niệm không thể nào quên trên chặng đường 8 năm của Ròm. 

Đối với mỗi diễn viên, Ròm là một trải nghiệm không thể quên và mỗi người lại có riêng một kỉ niệm đặc biệt với bộ phim. Rapper đình đám Wowy cho biết trước khi tham gia phim, anh được biết đến với hình ảnh quen thuộc là mái tóc dài và cặp kính trắng. Tuy nhiên nam rapper đã phải cạo đầu ngay trên set quay để có tạo hình phù hợp với vai diễn. Chỉ với một thay đổi nhỏ này, Wowy đã mang đến một hình ảnh rất bặm trợn của một tay giang hồ thứ thiệt mà đạo diễn Trần Thanh Huy trông đợi. 

Rapper Wowy hy sinh mái tóc cho Ròm 

Một diễn viên khác cũng đã phải hy sinh cho vai diễn là Cát Phượng. Trong cảnh quay nhân vật của mình bị người dân lao vào đánh đập trong giận dữ, cô đã bị Anh Tú Wilson (vai Phúc) nắm tóc và kéo giật mạnh. Cảnh phim này phải thực hiện lại mười mấy lần mới đạt hiệu quả như ý khiến Cát Phượng chịu không ít đau đớn thật sự. Một cảnh quay rất thật khác là phân đoạn Ròm và Phúc đánh lộn giữa ngã tư đông đúc. Do kinh phí eo hẹp, đoàn phim không sử dụng diễn viên quần chúng mà để hai diễn viên Anh Khoa và Anh Tú Wilson diễn cảnh rượt đuổi trên phố đông người qua lại. Cả hai nhập vai tới mức lao lên trước mũi một chiếc xe taxi và xô xát như thật khiến người lái xe cũng hốt hoảng.

Diễn viên Cát Phượng trong Ròm

Tuy nhiên, khoảnh khắc đáng nhớ nhất với đoàn phim Ròm chính là khi bộ phim được vinh danh tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 (BIFF). Góp mặt tại một liên hoan phim lớn là trải nghiệm lần đầu tiên với hầu hết thành viên trong ê kíp RÒM. Anh Tú Wilson tâm sự rằng anh không biết phải bước trên thảm đỏ như thế nào nên đã chạy một mạch về phía sau vì sợ. Sự ủng hộ của khán giả quốc tế với bộ phim khiến đạo diễn Trần Thanh Huy và các cộng sự xúc động khó quên. Cảm xúc tiếp tục vỡ òa ở thời điểm bộ phim được công bố thắng giải New Currents. "Tôi không bao giờ dám nghĩ tới việc Ròm sẽ thắng nhưng đó là sự thật", quay phim Nguyễn Vinh Phúc kể lại.

Sau tất cả, đoạn kết đầy xứng đáng của Ròm chính là khi bộ phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Những đạo diễn, nhà sản xuất của điện ảnh Việt như Nguyễn Vinh Sơn, Phan Gia Nhật Linh, Nguyễn Hoàng Điệp, Nguyễn Quang Dũng, Phan Đăng Di, Charlie Nguyễn, Trần Thị Bích Ngọc... đều có chung cảm xúc hạnh phúc, vui mừng cho Ròm khi bộ phim chuẩn bị công chiếu. 

Bộ phim Ròm sẽ chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 25/9/2020. 

Xem thêm: