Cô dâu Đông Nhi thướt tha áo dài trắng, xinh đẹp rạng rỡ theo Ông Cao Thắng về dinh

(VOH) - Vậy là sau 10 năm chờ đợi, cuối cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chính thức nên duyên vợ chồng.

Sáng ngày 8/11, buổi lễ rước dâu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra tại TPHCM trong không khí hết sức rộn ràng. Ngay từ sáng sớm, những hình ảnh đầu tiên của chú rể Ông Cao Thắng khiến khán giả không khỏi xuýt xoa vì quá bảnh bao, phong độ. Nam ca sĩ bộ vest đen lịch lãm lái siêu xe đến nhà Đông Nhi để thực hiện các nghi lễ rước dâu.

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh1
Ông Cao Thắng xuất hiện cực bảnh bao trong bộ vest đen lịch lãm

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh2
Anh tự mình lái siêu xe đến đón cô dâu của mình

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh3
Khuôn mặt ngập tràn hạnh phúc của Ông Cao Thắng khi sắp được gặp cô dâu của mình

Trong khi đó, cô dâu Đông Nhi diện áo dài trắng thướt tha vô cùng duyên dáng. Nữ ca sĩ chọn kiểu tóc búi đơn giản cùng lối trang điểm nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào của mình. Trước khi chú rể đến, cô dâu Đông Nhi còn tranh thủ chụp ảnh selfie cùng bạn bè để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại nhất đời mình. Đặc biệt, hình ảnh Đông Nhi đứng bên cửa lén nhìn xem chú rể đã đến chưa nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú của công chúng vì quá đáng yêu.

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh4
Đông Nhi tranh thủ chụp ảnh cùng bạn bè trong lúc chờ chú rể

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh5
Không trang điểm cầu kỳ, Đông Nhi chỉ diện áo dài trăng tinh khôi cũng đủ tôn lên nét đẹp dịu dàng của mình

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh Đông Nhi lấp ló bên ô ngửa ngóng trong chú rể hết sức đáng yêu

Và có lẽ cũng vì quá hồi hộp cho lễ cưới, trong lúc cử hành các nghi lễ rước dâu cùng gia đình hai bên, Đông Nhi đã không kiềm được cảm xúc của mình. Cô nàng vừa cười tươi rạng rỡ bên cạnh chú rể Ông Cao Thắng, lát sau đã phải bật khóc không nên lời vì sắp phải xa ba mẹ. Có lẽ, đây cũng là những điều mà bất cứ cô gái nào cũng sẽ trải qua trong ngày đặc biệt như thế này.

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh7
Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Đông Nhi còn gây choáng ngợp với sinh lễ toàn vòng vàng, nhẫn kim cương 

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh8
Vừa khoe vẻ đẹp rạng rỡ bên cạnh chú rể của mình

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh9
Đông Nhi đã xúc động rơi nước mắt khi sắp xa ba mẹ

Sau khi hoàn thành nghi thức rước dâu tại nhà gái, chú rể chính thức đón cô dâu quay trở lại nhà mình. Cả hai không giấu được nụ cười tươi rạng rỡ vì quá hạnh phúc. Khoảnh khắc Ông Cao Thắng nắm chặt tay đưa Đông Nhi về nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè xung quanh khiến ai nấy đều xúc động vì cuối cùng sau 10 năm thử thách, cặp đôi cũng đã chính thức nên duyên vợ chồng. 

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh10

voh-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh11
Cả hai không giấu được nụ cười rạng rỡ trong này trọng đại của mình

Sau buổi lễ rước dâu hôm nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ cùng người thân trong gia đình hai bên bay ra Phú Quốc để chuẩn bị cho lễ cưới vào chiều ngày 9/11. Trong khi đó, các khách mời sẽ đến Phú Quốc vào sáng ngày mai để tham dự lễ cưới và ở lại đến ngày 10/11. 

Ngắm dàn phù dâu phù rể toàn cực phẩm Vbiz trong lễ rước dâu của Đông Nhi – Ông Cao Thắng: Dàn trai xinh gái đẹp gồm Song Luân, Anh Tú, Uni5, Khổng Tú Quỳnh và Lip B đều đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho vai trò của mình

Đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng và những con số ‘khủng’ chính thức được hé lộ: Theo đó, đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chuẩn bị 10 căn biệt thự hướng biển cùng những căn phòng khách sạn hạng sang cho người thân và khách mời ở lại nghỉ ngơi.