Công chúa luyện rồng: Cuộc hành trình đầy tiếng cười cho cả gia đình

(VOH) - Nằm trong top những bộ phim của năm 2018 mà trẻ nhỏ không thể bỏ qua, Công chúa luyện rồng (tựa gốc: The princess and the dragon) sở hữu cốt truyện đáng yêu, tình tiết vui nhộn.  

Chuyện phim bắt đầu vào ngày sinh nhật lần thứ 7, trong lúc đanh loanh quanh trong căn hầm bí mật ở lâu đài, công chúa tinh nghịch Barbara đã tìm thấy một quyển sách ma thuật, vô tình đưa cô đến một miền đất lạ kỳ. Thế giới thần tiên này là nơi trú ngụ của loài rồng, những sinh vật nhiều màu sắc, và các chú lùn.

Công Chúa Luyện Rồng: Cuộc hành trình đầy tiếng cười cho cả gia đình

Trong cuộc phiêu lưu của mình, cô bé đã kết bạn với chú rồng nhút nhát Dragosha. Từ đó, tình bạn của cả hai đã khơi dậy tài năng của Dragosha. Đôi bạn cùng kết hợp chống lại âm mưu xấu xa của tể tướng Balthasar để cứu hoàng hậu đang bị giam giữ trong tấm gương ma thuật.

Công chúa luyện rồng (tựa gốc: The princess and the dragon) sở hữu cốt truyện đáng yêu, tình tiết vui nhộn.  

Công chúa luyện rồng (tựa gốc: The princess and the dragon) sở hữu cốt truyện đáng yêu, tình tiết vui nhộn.

Điều quan trọng tạo nên nền tảng của một bộ phim hoạt hình hay là ê kíp kỹ thuật tạo hình và phụ trách kỹ xảo phải thật chắc tay. Công Chúa Luyện Rồng đã có được thành công vượt bậc khi khung hình trong phim hiện lên đều mang lại cho người xem cảm giác về một thế giới sống động như thật, sắc nét và vô cùng mịn màng.

Công Chúa Luyện Rồng là một bộ phim không thể thích hợp hơn để các bé cùng các bậc phụ huynh giải trí cùng nhau vào những ngày đầu tiên của năm học mới, vì cuộc hành trình trong phim cũng giống như con đường mà các em sẽ đi cũng như khắm phá sắp tới ở một chương mới của cuộc đời mình.

Công chúa luyện rồng

Phim đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 7/9.