Cây hài Jack Black hội ngộ cùng người đẹp Cate Blanchett trong Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật

(VOH) - The House With A Clock In Its Walls là tiểu thuyết viễn tưởng dành cho thiếu nhi của nhà văn John Bellairs phát hành vào năm 1973.

Phiên bản điện ảnh của cuốn sách được đạo diễn trẻ Eli Roth chỉ đạo sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh rộng Việt Nam với tên gọi Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật. 

Bộ phim kể về cậu bé 10 tuổi Lewis Barnavelt (Owen Vaccaro), sau khi mất hết cha mẹ trong một vụ tai nạn xe, cậu chuyển đến New Zebedee, Michigan sống với ông bác phù thủy Jonathan. Không chỉ có vẻ ngoài lạ lùng và bí ẩn, ngôi nhà mà bác Jonathan (Jack Black) sống cũng vô cùng kỳ quái, nơi có vô số những chiếc đồng hồ tích tắc suốt ngày đêm – trong số đó có một chiếc đồng hồ ma thuật ẩn đâu đó trong những bức tường cũ kỹ.

Cây hài Jack Black hội ngộ cùng người đẹp Cate Blanchett trong Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật

Cây hài Jack Black hội ngộ cùng người đẹp Cate Blanchett trong Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật

“Cháu sẽ thấy, mọi thứ ở đây khá là khác biệt” – đó là lời dặn dò đầu tiên dành cho Lewis khi vừa đặt chân tới nơi đây. Những câu thần chú, những phép thuật nhiệm màu, những bí mật thú vị của nơi ở mới khiến cậu tò mò, vừa hứng thú song cũng vô cùng hiểm nguy.

Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật gồm có sự tham gia của cây hài Jack Black, người đã khá quen mặt với khán giả qua các tựa phim hài như School Of Rock (2003), Goosebumps (2015), Jumanji: Welcome To The Jungle (2017).

người đẹp Cate Blanchett trong Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật

Người đẹp Cate Blanchett trong Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật

Đồng hành bên anh là Cate Blanchett, nữ diễn viên người Úc đẹp “thần thái” trong Cinderella (2015), Thor: Ragnarok (2017) và gần đây nhất là Ocean 8 (2018). Diễn viên nhí Owen Vaccaro trong vai cậu bé nhát gan Lewis sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả, không hề lép vế trước “ông bác” Jack Black và “bà bác nhà bên” Cate Blanchett.

Bộ phim phép màu kỳ ảo Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật dự kiến công chiếu vào ngày 28/9/2018.