Cư dân mạng phẫn nộ vì bị Tiêu Chiến làm chậm trễ chuyến bay, nam diễn viên nói gì?

(VOH ) - Sau tất cả, cuối cùng Tiêu Chiến cũng lên tiếng xin lỗi sau 'lùm xùm' làm trễ chuyến bay vì fan cuồng gây rối.

Dù thích hay không thì mỹ nam Tiêu Chiến vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý vì độ nổi tiếng hiện nay của mỹ nam. Độ nổi tiếng của nam diễn viên càng tăng thì sẽ càng có nhiều người muốn tiếp cận anh ấy vì lý do cá nhân hay mục đích săn tin. Và vì lẽ đó, mới đây mỹ nam họ Tiêu đã gặp sự cố tại sân bay quốc tế Bắc Kinh khi Tiêu Chiến và nhân viên đi cùng anh bị chặn và không thể lên được máy bay, gây ra chậm trễ cho việc máy bay cất cánh. Vì sự cố này, phía đại diện của Tiêu Chiến đã đưa ra lời xin lỗi vì sự làm chậm trễ chuyến bay và đưa ra lời giải thích cho người hâm mộ.

 VOH-Tieu-Chien-la-my-nam-dang-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-1
Tiêu Chiến là mỹ nam đang được yêu thích nhất hiện nay

Thông báo phía đại diện của mỹ nam tuyên bố: "Vào tối ngày 23 tháng 10, khoảng 10:20, Tiêu Chiến và nhân viên của anh đã đến Sân bay Quốc tế Bắc Kinh để lên chuyến bay 11:25 từ Bắc Kinh đến Vô Tích. Tiêu Chiến và nhân viên đã đi qua hành lang VIP do sân bay sắp xếp để lên chuyến bay. Điều đáng tiếc là đã có một số cá nhân làm ảnh hưởng đến quá trình lên máy bay, dẫn đến chậm trễ máy bay cất cánh. Tiêu Chiến đã ngay lập tức bày tỏ với nhân viên rằng anh ấy muốn tự mình xin lỗi từng hành khách vì đã gián tiếp gây ra sự cố này. Sau khi xem xét cẩn thận, để tránh gây ra sự cố lần thứ 2, Tiêu Chiến mới để nhân viên của anh đại diện anh xin lỗi hành khách."

 VOH-My-nam-xuat-hien-tai-san-bay-Bac-Kinh-2
Mỹ nam xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh

 VOH-Nam-dien-vien-duoc-san-bay-sap-xep-di-hanh-lang-VIP-3
Nam diễn viên được sân bay sắp xếp đi hành lang VIP

VOH-Thong-bao-tu-phia-my-nam-dua-ra-4
Thông báo từ phía mỹ nam đưa ra

Thông báo cho biết thêm rằng kể từ bây giờ, phía Tiêu Chiến sẽ tăng cường thực thi nghiêm chỉnh trật tự công cộng và cũng nói rằng nam diễn viên và nhân sẽ không ủng hộ hay nhận bất cứ hoạt động nào tại sân bay để tránh ảnh hưởng đến mọi người.

 VOH-Nam-dien-vien-len-tieng-xin-loi-5
Nam diễn viên lên tiếng xin lỗi

Sau khi tuyên bố được đưa ra, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận bày tỏ sự tức giận đối với hành vi của những fan cuồng và thợ săn ảnh cho các đài hay để quảng cáo cho blogger. Người hâm mộ này để lại bình luận dưới bài đăng của đại diện Tiêu Chiến nêu rõ lý do thực sự khiến chuyến bay bị hoãn là do fan cuồng không nghe theo hướng dẫn của nhân viên sân bay và cô cũng nói rằng mỹ nam đã không có thời gian nghỉ ngơi vì phải đi quay đúng giờ. Một cư dân mạng khác bình luận cô đã ở trên cùng chuyến bay với mỹ nam và chia sẻ rằng có một nhóm người lao lên máy bay trong khi không có vé,khiến chuyến bay chậm trễ.

 VOH-Cac-fan-de-lai-binh-luan-6
Các fan để lại bình luận 

Oanh tạc phòng vé chán chê, Tru Tiên chuẩn bị chiêu đãi fan trên mặt trận online: Sau khi tạo thành 'cơn sốt' và càng quét đẹp đẽ các rạp chiếu phim trong lẫn ngoài nước, Tru Tiên chuẩn bị phát online trên Tencent.
Liên tục bị phỉ báng sau phát ngôn lạnh lùng của con trai Lucas, phía Tạ Đình Phong gay gắt phản ứng:Sau tuyên bố của Lucas cho rằng Tạ Đình Phong 'không xứng với mẹ' của cậu, làm dấy lên thông tin Lucas không phải con trai ruột của nam diễn viên.