Cuốn sách '2062 The world that AI made' phiên bản tiếng Việt sắp ra mắt

(VOH) - Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM đã mua bản quyền, dịch thuật một trong những tác phẩm bán chạy nhất về trí tuệ nhân tạo “2062 The world that AI made” của tác giả Toby Wash.

“2062 The world that AI made” có tựa đề tiếng Việt là “Năm 2062 - Thời đại của trí thông minh nhân tạo”.

Toby Walsh là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về Trí thông minh nhân tạo. Cả đời ông đã dành để mơ tưởng và tìm hiểu về suy nghĩ của máy móc. Không chỉ là Giáo sư khoa học về Trí thông minh nhân tạo thuộc trường đại học New South Wales, Toby còn là Viện sĩ Viện Hàn lâm Khoa học Úc.

2062 The world that AI made, phiên bản tiếng Việt, Toby Wash, Thời đại của trí thông minh nhân tạo

Cuốn sách Năm 2062 - Thời đại của trí thông minh nhân tạo

Trong quyển “2062”, tác giả Toby Walsh đã xem xét tác động của trí thông minh nhân tạo lên công ăn việc làm, chiến tranh, kinh tế, chính trị, cuộc sống hàng ngày.

Những lựa chọn mà “2062” đưa ra dựa trên những hiểu biết sâu sắc về công nghệ và chúng ta cần phải thực hiện chúng ngay từ bây giờ để đảm bảo một tương lai tươi sáng cho loài người. Cuốn sách không chỉ giúp người đọc tìm hiểu quá khứ mà còn đưa ra những dự báo về tương lai. Từ đó, người đọc có thể hiểu vì sao máy móc lại quan trọng đối với loài người.

Ra mắt sách “Được học”- Giao lưu cùng dịch giả Nguyễn Bích Lan - Dịch giả Nguyễn Bích Lan vừa có buổi ra mắt sách “Được học” tại đường sách TPHCM.

Ra mắt sách trắng “TPHCM - Cầu nối châu Âu” - Sáng 20/3, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) ra mắt sách trắng 2019 về Hiệp định thương mại tự do giữa Liên minh châu Âu và Việt Nam: TPHCM - cầu nối châu Âu.

Ra mắt sách chủ đề “Biển đảo - 2019” - Sáng 18/2, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật TPHCM cùng Hội Nhà vănTPHCM và Nhà xuất bản Văn hóa - Văn nghệ TPHCM tổ chức chương trình ra mắt sách chủ đề “Biển đảo - 2019”.