Dàn diễn viên bất ngờ bật mí về ‘thân phận’ trong Vu Quy Đại Náo

(VOH) - Nhà sản xuất Vu Quy Đại Náo vừa tung bộ poster giới thiệu nhân vật cùng clip hậu trường của dàn diễn viên chia sẻ về vai diễn trong phim.

Clip hậu trường tiết lộ thêm nhiều hơn về những nhân vật có tác động không nhỏ đến hành trình bỏ trốn rồi khởi nghiệp của hội ế. Đó là chị gái và anh rể của Hoàng (Lê Giang và Tiết Cương), một cặp vợ hổ - chồng mèo đích thực khi người chồng lúc nào cũng răm rắp nghe lời vợ.


Dàn diễn viên Vu Quy Đại Náo chia sẻ về nhân vật trong phim.

Trong khi đó, ông Nội của Hiền (Chí Tài) thì là người giỏi võ và khó tính, luôn dùng truyền thống võ thuật của gia đình để ép cô cháu cứng đầu lấy chồng, còn Dì Ba (Phi Phụng) của Trang là một người phụ nữ bình dân, với niềm đam mê cá độ bóng đá vô bờ bến. Mỗi người một sở thích, một cá tính, một lý do nhưng đều có chung một niềm mong mỏi là con em mình sớm yên bề gia thất.

Dàn diễn viên bất ngờ bật mí về ‘thân phận’ trong Vu Quy Đại Náo

Hai cô gái ế Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) khoác lên mình bộ áo dài cô dâu cùng chiếc khăn voan trắng.

Dàn diễn viên bất ngờ bật mí về ‘thân phận’ trong Vu Quy Đại Náo

Hoàng (La Thành) và Tài (Hồ Vĩnh Anh) – hai anh chàng người đàn kẻ hát, và cũng là nhân sự không thể thiếu trong ê kíp đám cưới xịn nhất miền Tây.

Dàn diễn viên bất ngờ bật mí về ‘thân phận’ trong Vu Quy Đại Náo

Dì Hai (Việt Hương) thì hớn hở ra mặt khi cầm trên tay chữ hỷ.

Clip hậu trường còn hé lộ thêm nhiều khách mời thú vị của bộ phim bên cạnh những gương mặt đã xuất hiện trong trailer như: Thủy Tiên, Mâu Thủy, Âu Bảo Ngân, Quang Đại, Hương Thủy… Khán giả có thể thấy Linh Chi sẽ không để Lâm Vinh Hải lẻ bóng, hay sự xuất hiện của những gương mặt điện ảnh được yêu mến như Minh Thảo, Oanh Kiều…

Sở hữu một dàn khách mời hoành tráng, Vu Quy Đại Náo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Phim chính thức ra rạp vào ngày 22/2/2019.

Đàm Vĩnh Hưng khoe biệt thự ngập tràn không khí Tết ngày cận kề năm mới - Dù bận rộn với lịch trình làm việc những ngày giáp Tết nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tự tay chuẩn bị, trang trí nhà cửa.
Quận 5: Lễ hội Nguyên tiêu Xuân Kỷ Hợi 2019 từ 16/2 - 19/2 - Chiều 30/1, Ủy ban Nhân dân Quận 5 họp báo thông tin sự kiện Hội Nguyên tiêu Xuân Kỷ Hợi năm 2019.