Đang nhập viện điều trị, Mai Phương hạnh phúc khoe món quà do chính tay con gái làm

(VOH) - Được biết, Mai Phương đã tiến hành nhập viện vào trước Tết. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến nữ diễn viên và mong cô khỏi bệnh.

Mới đây, Mai Phương đăng tải lên trang cá nhân món quà mà con gái tự tay làm tặng mình. Món quà của bé Lavie có hình trái tim, trên đó được vẽ hình ba người gồm mẹ, Lavie và cô nắm tay tình cảm với nhau. Cô bé còn tỉ mỉ vẽ thêm hai hình con bướm ở phía trên. Có vẻ như Mai Phương rất thích món quà mà con gái tặng, nữ diễn viên đính kèm trạng thái hạnh phúc: "Con tui gửi tặng đó.. Thương lắm".

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh1

Bên cạnh món quà xinh xắn của Lavie gửi mẹ, nhiều người còn để ý bối cảnh quen thuộc trong ảnh của Mai Phương đó là trên giường bệnh. Điều này cho thấy cô lại tiếp tục nhập viện điều trị. Nhiều nghệ sĩ như Kha Ly, Ốc Thanh Vân, Hồng Vân... đã gửi lời chúc sức khỏe đến Mai Phương và mong cô sớm khỏi bệnh.

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh2

Đồng thời, khi có người hỏi thăm Mai Phương đã nhập viện trở lại thì nữ diễn viên cho biết cô đã vào viện từ trước Tết đến nay và tình hiện tại vẫn chưa ổn lắm. Ngay lập tức, nhiều người đã tỏ vẻ lo lắng cho bệnh tình của Mai Phương và lo sợ sức khỏe của cô chuyển biến xấu. 

VOH-mai-phuong-nhap-vien-3

Vào dịp sinh nhật 35 tuổi vừa qua, Mai Phương cũng đã đón tuổi mới trong bệnh viện cùng với những người bạn. Được biết, Mai Phương nhập viện để điều trị theo pháp đồ của bác sĩ. Giống với trước đó, nữ diễn viên vẫn giữ tinh thần lạc quan và mạnh mẽ trước bệnh tật.

VOH-mai-phuong-nhap-vien-4

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh5

Thời gian qua, tranh thủ thời gian bản thân còn khỏe, Mai Phương đã đưa con gái đi du lịch nhiều nơi để lưu giữ kỷ niệm của hai mẹ con. Bên cạnh người thân, bạn bè thì bé Lavie chính là nguồn động lực lớn nhất giúp cô kiên trì chữa bệnh.

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh6

VOH-mai-phuong-nhap-vien-anh7

Đón sinh nhật tuổi 35 trong bệnh viện, Mai Phương khiến người hâm mộ lo lắng: (VOH) - Khi thấy Mai Phương đón tuổi mới trong bệnh viện, mọi người đã lo lắng cho sức khỏe hiện tại của cô.
Mai Phương lần đầu lên tiếng chia sẻ về bệnh tình sau hai tuần ‘chiến đấu’ vì bệnh chuyển biến xấu: (VOH) - Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân để người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm.