Đọ sắc bên nữ chính ‘Chiếc lá bay’, Lan Khuê và hoa hậu Jolie Nguyễn nhận phản ứng trái ngược

(VOH) - Baifern – nữ diễn viên chính bộ phim ‘Chiếc Lá Bay’ -vừa gây sốt với loạt khoảnh khắc đẹp không góc chết khi đọ sắc bên cạnh các mỹ nhân Lan Khuê, Jolie Nguyễn, Nam Thư.

Mới đây, nữ diễn viên đình đám Thái Lan - Baifern Pimchanok Luevisadpaibul vừa có dịp đến TPHCM để tham gia sự kiện. Ngay từ khi xuất hiện, nữ diễn viên trong bộ phim “Chiếc lá bay” - hay còn được gọi là "Chiếc lá cuốn bay" - đã khiến công chúng phải trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp của mình.

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh1
Rất đông người hâm mộ đã đến sân bay để đón Baifern khi lần đầu tiên đến Việt Nam

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh2
Nữ diễn viên khoe nhan sắc rạng rỡ khi check in tại sân bay

Diện chiếc váy trắng trễ vai nền nã, Baifern tự tin đọ dáng bên cạnh dàn mỹ nhân Việt như Lan Khuê, hoa hậu Jolie Nguyễn, “kiều nữ làng hài” Nam Thư. Đặc biệt, khoảnh khắc các mỹ nhân xuất hiện cùng nhau trong cùng một khung hình hiện đang gây sốt cộng đồng mạng vì nhan sắc “bất phân thắng bại” của các người đẹp.

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh3
Người đẹp diện chiếc đầm trắng trễ vai, xẻ tà khoe trọn vóc dáng quyến rũ

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh4
Đường nét khuôn mặt hoàn hảo cùng thần thái quyến rũ của Baifern khiến ai cũng phải trầm trồ

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh5
Khoảnh khắc 4 người đẹp cùng đọ sắc chung một khung hình hiện đang gây sốt

Sau khi chương trình kết thúc, cả Lan Khuê và Jolie Nguyễn đều chia sẻ những hình ảnh đầy xinh đẹp của mình tại sự kiện. Đặc biệt, không thể thiếu đi bức ảnh đọ sắc bên cạnh mỹ nhân đình đám xứ chùa vàng trong lần đầu tiên cô ghé thăm Việt Nam. Thế nhưng mọi chuyện sẽ không có gì để nói khi Lan Khuê và Jolie Nguyễn lại nhận phải hai luồng phản ứng hoàn toàn trái ngược nhau từ cư dân mạng.

Cụ thể, khi chia sẻ loạt ảnh của mình trong sự kiện, Lan Khuê gây bất ngờ với nhan sắc mặn mà, xinh đẹp cùng vóc dáng săn chắc dù đang mang thai. Người đẹp diện chiếc váy vuông màu trắng đầy sang trọng, nếu không biết trước chắc hẳn bạn sẽ không thể ngờ rằng Lan Khuê đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ.

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh6

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh7
Dù đang ở tháng thứ 6 thai kỳ nhưng Lan Khuê vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ

Bên cạnh đó, trong bức ảnh chụp cùng các người đẹp kể cả Baifern, Lan Khuê vẫn vô cùng xinh đẹp và không hề thua kém một mỹ nhân nào. Dưới phần bình luận, “Mợ Tư” Lan Khuê nhận về hàng loạt lời khen của cộng đồng mạng.

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh8
Lan Khuê không hề kém cạnh khi đứng cạnh dàn mỹ nhân

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh9
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Lan Khuê nhận đươc rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ

Ở một diễn biến khác, Jolie Nguyễn lại nhận về cái kết không mấy vui vẻ khi hình ảnh của cô chụp cùng nữ chính “Chiếc lá bay” lại trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng. Cụ thể, trong story instagram của mình, hoa hậu Jolie Nguyễn chia sẻ một bức ảnh chụp cùng Baifern theo đúng tiêu chí “trang của ai người đó đẹp”. Trong ảnh, Jolie tự tin khoe góc mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, tự tin còn Baifern thì có biểu cảm hài hước vì không kịp nhìn vào ống kính.

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh10
Jolie Nguyễn cũng tranh thủ khoe những hình ảnh xinh đẹp của mình trong sự kiện

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh11
Và cả khoảnh khắc thân thiết bên cạnh mỹ nhân Baifern

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh12
Tuy nhiên bức ảnh selfie "tường nhà ai nấy đẹp" này lại khiến cô nàng nhận không ít gạch đá

Trước cách “chơi không đẹp” này của Jolie, một cư dân mạng đã chia sẻ lại hình ảnh này trong một nhóm chuyên “hóng” chuyện showbiz với bình luận gay gắt: “Chị mình vừa đến nơi đã bị sân si rồi mọi người ơi”. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc của mình trước hình ảnh này của Jolie khi cho rằng cô đang cố tình “dìm hàng” mỹ nhân “Chiếc lá bay”.

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh13

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh14
Người hâm mộ vô cùng bức xúc trước hành động của Jolie Nguyễn

Baifern Pimchanok Luevisadpaibul sinh năm 1992, hiện đang là một trong những diễn viên trẻ đình đám của xứ Chùa Vàng. Đặc biệt, qua bộ phim "Chiếc lá bay", tên tuổi của cô ngày càng được nhiều khán giả châu Á biết đến với vẻ đẹp làm say lòng người. Vì là lần đầu tiên cô đến Việt Nam nên sự xuất hiện của Baifern đã thu hút sự chú ý của rất đông fan hâm mộ. Có lẽ cũng chính vì vậy nên chỉ một hành động nhỏ của Jolie Nguyễn đối với Baifern, dù không cố ý, nhưng cũng đã gây ra làn sóng phẫn nộ của công chúng. 

voh-lan-khue-jolie-nguyen-do-sac-ben-baifern-voh.com.vn-anh15
Nhan sắc xinh đẹp làm say lòng người của Baifern

Có ai như Lan Khuê, mang thai tháng thứ 6 nhưng thân hình vẫn thon gọn bất ngờ: Không giống nhưng những mẹ bầu khác, Lan Khuê dường như không thay đổi quá nhiều về ngoại hình dù đang ở tháng thứ 6 của thai kì.

Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh cùng Lam Cúc muốn '3 mặt 1 lời' với Jolie Nguyễn sau tố cáo giật bồ: Sáng nay, một bài báo được đăng tải với tiêu đề 'Jolie Nguyễn tố bị bạn thân là Hoa hậu cố ý tiếp cận giật người yêu' được đăng tải và ngay lập tức hội bạn thân một thời của cô nàng đã đáp trả cực gắt