Đôi bạn thân được yêu thích toàn thế giới 'Pinkfong & Baby Shark' đến Việt Nam

(VOH) - Lần đầu tiên, trẻ em việt giao lưu, ca hát và nhảy múa cùng Pinkfong và Baby Shark tại chương trình Dreamsland - Thế giới ước mơ. 

Trong không khí lễ hội mùa cuối năm, HTV3 DreamsTV kết hợp SmartStudy chính thức mang đôi bạn Pinkfong và Baby Shark thực thụ đến Việt Nam, gặp gỡ, giao lưu và cùng nhảy múa theo nhạc với các bé tại sự kiện DreamsLand - Thế giới ước mơ, diễn ra tại Estella Place, Quận 2, TPHCM. Chương trình diễn ra trong 4 ngày là 7-8/12 và 21-22-12.

Được ra mắt vào năm 2016, những bài hát đáng yêu vui nhộn của đôi bạn Pinkfong và Baby Shark do công ty giáo dục giải trí SmartStudy sản xuất lan rộng khắp thế giới và khiến trẻ em toàn cầu phải ca hát và nhảy múa theo.

MV Baby Shark Dance với động tác nhảy “gia đình cá mập” trên nền nhạc vui tươi, cho đến tháng 11 năm 2019 đã cán mốc một con số ấn tượng với hơn 4 tỷ lượt xem, trở thành 1 trong 5 video Youtube được xem nhiều nhất trên toàn thế giới. Giai điệu rộn rã của bài hát cũng được hàng triệu gia đình và các bé yêu thích nghe liên tục, giúp bài hát Baby Shark xuất sắc đạt hạng 32 trong bảng xếp hạng Top 100 Billboard ở Mỹ năm 2019.

MV Baby Shark Dance

Không chỉ mê mẩn giai điệu, các bé nhỏ còn vô cùng yêu mến hình ảnh 2 nhân vật đáng yêu Pinkfong và Baby Shark. Mơ ước gặp gỡ và nhảy cùng đôi bạn Pinkfong – Baby Shark đã trở thành giấc mơ của biết bao trẻ em toàn thế giới khiến bộ đôi bạn thân đáng yêu này trở thành một trong số ít các nhân vật hoạt hình có hẳn một chuyến lưu diễn thực sự tại các thành phố lớn.

"Pinkfong Baby Shark Live Musical" năm 2018 đã thu hút hơn 80,000 khán giả đến gặp gỡ đôi bạn này tại Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và Macau. Chuyến lưu diễn “Baby Shark Live” đang diễn ra tại nước Mỹ và Canada cũng luôn trong tình trạng cháy vé chỉ trong thời gian ngắn, hấp dẫn không kém show diễn của một nghệ sĩ nổi tiếng nào.

Đôi bạn thân được yêu thích toàn thế giới 'Pinkfong & Baby Shark' đến Việt Nam sẽ đến Việt Nam

Đôi bạn thân được yêu thích toàn thế giới 'Pinkfong & Baby Shark' đến Việt Nam sẽ đến Việt Nam

Trong suốt 4 ngày của DreamsLand, lần đầu tiên tại Việt Nam, Pinkfong và Baby Shark thực sự sẽ xuất hiện trên sân khấu, mang đến những màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đã tạo ra niềm vui bất tận cho hàng triệu trẻ em khắp thế giới. Xuyên suốt 30 phút, đôi bạn sẽ tái hiện lại phần vũ đạo “gia đình cá mập” Baby Shark đặc trưng, cùng các bài hát của riêng mình như Walking, walking; Penguin Dance (Vũ điệu chim cánh cụt); Monkey Banana. Không chỉ được tận mắt thưởng thức các bài hát đặc trưng của Pinkfong và Baby Shark. 

Nhân dịp này, nhóm nhạc nhí Dreams Gen cũng sẽ được ra mắt khán giả thiếu nhi lần đầu tiên. Đây là những bạn nhỏ trong độ tuổi từ 4-14, đầy hoài bão và mơ ước được thể hiện tài năng, niềm đam mê với nghệ thuật, âm nhạc, vũ đạo, diễn xuất. Bên cạnh đó, nhóm Lyricist - Quán quân Cuộc thi nhảy Châu Á Super24 cũng sẽ mang đến các màn trình diễn sôi động đẳng cấp khu vực trên sân khấu. 

Nhóm nhảy Việt Nam LYRICIST

Nhóm nhảy Việt Nam LYRICIST sẽ có mặt tại chương trình Thế giới ước mơ. 

 

Pinkfong là một thương hiệu giải trí hàng đầu toàn cầu, tạo ra các nội dung giáo dục giải trí dành cho trẻ em và gia đình trên khắp thế giới. Pinkfong có hơn 4.000 bài hát và câu chuyện trong thư viện nội dung rộng lớn dành cho trẻ em, có thể truy cập trên các nền tảng kỹ thuật số bao gồm App Store, Google Play, YouTube.

Pinkfong là chương trình giáo dục mầm non, mang đến những bài học giải trí vui nhộn có tính giáo dục cao. Thông qua các bài hát đã từng đạt giải thưởng của Pinkfong, các bé được khuyến khích học hát và nhảy theo nhằm nuôi dưỡng trí tò mò và tưởng tượng của mình. Từ những bài hát cho đến các câu chuyện hoạt hình, Pinkfong sẽ giúp chúng ta khám phá thế giới xung quanh.

Nhân vật Pinkfong là chàng hoàng tử đến từ hành tinh Staria: một chú cáo hồng đội vương miện vàng trên đầu và đeo dây chuyền hình ngôi sao. Cậu ấy đặc biệt yêu âm nhạc hơn mọi thứ trên đời và có thể nhảy múa mọi lúc mọi nơi. Các bạn nhỏ sẽ biết về vô số những điều tuyệt vời trên thế giới qua những bài hát của Pinkfong. Còn Baby Shark chính là bạn thân của Pinkfong. Baby Shark là một trong những bài hát rất phổ biến với giai điệu vô cùng bắt tai từ Pinkfong. 

Vở vũ kịch đặc sắc mùa Giáng sinh 'Kẹp hạt dẻ' chính thức mở bán vé - Mùa Giáng Sinh sẽ không trọn vẹn nếu như không có Kẹp Hạt Dẻ, thế nên HBSO biểu diễn liền 3 đêm vở vũ kịch này vào ngày 6,7, và 8 tháng 12 tại Nhà hát Thành phố.
Siêu trí tuệ Việt Nam: Bái phục trước cảm âm bằng thị giác của chàng trai ‘đặc biệt’ – Chàng trai “gây sốt” tại Siêu trí tuệ Việt Nam tập 6 khi chỉ cần nhìn người chơi đàn, không cần nghe đã đoán ra tên bài hát.