Vừa bị soi bằng chứng hẹn hò Phương Linh, Hà Anh Tuấn thẳng thắn lên tiếng khiến phủ nhận

(VOH) - Nghi vấn hẹn hò giữa cặp đôi ‘Cơn mưa tình yêu’ Phương Linh và Hà Linh Tuấn đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao và liên tục truyền tai nhau thông tin, hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ Phương Linh đang bí mật hẹn hò. Điều này được thể hiện qua những bức ảnh đầy thân mật giữa cô bên cạnh một người đàn ông được giấu kỹ. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ lưỡng bức ảnh, nhiều fan hâm mộ đã mạnh dạn đoán rằng người đàn ông trong ảnh của Phương Linh không ai khác chính là Hà Anh Tuấn.

voh-ha-anh-tuan-phu-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Dạo này Phương Linh thường hay đăng ảnh tình tứ bên cạnh chàng trai giấu mặt

Cụ thể, trong những bức ảnh được Phương Linh đăng tải, chàng trai đứng bên cạnh cô đang đeo chiếc đồng hồ màu xanh biển. Trùng hợp là trước đó không lâu, Hà Anh Tuấn cũng từng đeo một chiếc đồng hồ màu xanh y hệt như vậy. Cùng với đó, Phương Linh và Hà Anh Tuấn vốn được xem là đôi tri âm tri kỉ trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống. Nên việc cả hai quyết định hẹn hò sau hơn 10 năm làm bạn cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

voh-ha-anh-tuan-phu-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Cư dân mạng liền soi ra những điểm trùng hợp với Hà Anh Tuấn

Tuy nhiên, trong khi người hâm mộ còn đang không ngừng đồn đoán thì Hà Anh Tuấn đã có động thái đầu tiên nhằm phủ nhận chuyện hẹn hò. Theo đó trên trang cá nhân của mình, Hà Anh Tuấn vừa có hành động vô cùng dứt khoát khi chia sẻ dòng trạng thái: "I am single. Please do not disturb anyone's happy love" (Tạm dịch: "Tôi đang độc thân. Làm ơn đừng làm ảnh hưởng đến tình yêu hạnh phúc của bất kỳ ai").

voh-ha-anh-tuan-phu-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Ngay sau khi nghe được tin tức, Hà Anh Tuấn liền lên tiếng khẳng định bản thân vẫn đang độc thân

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến chuyện hẹn hò nhưng qua chia sẻ ngắn ngủi của Hà Anh Tuấn, không khó để nhận ra rằng anh chàng đang ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò với Phương Linh những ngày qua. Điều này khiến những ai yêu mến bộ đôi Cơn Mưa Tình Yêu không khỏi thất vọng vì cả hai từ trước đến nay vẫn luôn là cặp đôi đẹp được khán giả nhiệt liệt "đẩy thuyền". Thậm chí, cả hai còn hiểu nhau không khác gì tri kỷ nhưng không biết vì lý do gì mà suốt 10 năm qua, mối quan hệ giữa Hà Anh Tuấn và Phương Linh vẫn không thể tiến xa hơn mức bạn bè.

voh-ha-anh-tuan-phu-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Hà Anh Tuấn và Phương Linh vốn là đôi song ca được khán giả vô cùng yêu mến

voh-ha-anh-tuan-phu-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh5

voh-ha-anh-tuan-phu-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Suốt 10 năm qua, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết từ trên sân khấu đến ngoài đời

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, lãng tử cùng giọng hát ngọt ngào, Hà Anh Tuấn luôn là cái tên có sức ảnh hưởng với công chúng mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, trong suốt sự nghiệp của mình, anh thường xuyên có những màn hợp tác với nhiều nghệ sĩ nữ như Phương Linh, Thanh Hằng, Mỹ Tâm,… Mỗi lần như vậy, giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em lại được các fan hâm mộ nhiệt tình ghép đôi với đối phương. Tuy nhiên cho đến hiện tại, Hà Anh Tuấn vẫn đang độc thân và tập trung vào sự nghiệp của mình. 

voh-ha-anh-tuan-phu-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Cứ mỗi lần hợp tác với mỹ nhân nào là Hà Anh Tuấn lại được fan nhiệt liệt "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi

voh-ha-anh-tuan-phu-nhan-hen-ho-voh.com.vn-anh8
Người bị dính tin đồn hẹn hò với Hà Anh Tuấn nhiều nhất chính là Thanh Hằng

Sau Mỹ Tâm, Thanh Hằng là mỹ nhân tiếp theo rời 'hội độc thân' để kết hôn với Hà Anh Tuấn?: Thanh Hằng ơi là Thanh Hằng, cứ lấp la lấp lửng thế này thì bảo sao fan không nghi ngờ!

Những cặp đôi 'rõ như ban ngày' là đang hẹn hò nhưng vẫn cố tình tỏ ra là 'anh em': Các cặp đôi dưới đây khiến người hâm mộ luôn phải quan tâm không ngừng về sự thân mật của cả hai dành cho nhau. Song, họ chưa một lần thừa nhận đối phương chính là “nửa kia” của mình.